วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ ประจำวันที่ 14 - 20 กรกฎาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


วันอาทิตย์ ในช่วงนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะในเรื่องของการถูกกล่าวหาทำให้ตนเองนั้นเกิดความเสียหาย และยังประกอบไปด้วย เรื่องของการเจ็บป่วยของตนเอง จึงทำให้ตนเองคิดมากไป

วันจันทร์ กาที่มีเพื่อนและญาติมาช่วยกันคิด และคิดถึงการที่จะร่วมการสร้างตนเองและปรับตัวของเราให้ก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงที่กำลังเผชิญกันอยู่นี้ได้อย่างไร เพราะนั่นหมายถึงความสำเร็จของตน

วันอังคาร ในระยะนี้จะต้องพยายามควบคุมเรื่องของอารมณ์ของตนให้มีความหนักแน่นเอาไว้ให้ดี เพราะการที่ทำให้อารมณ์เสียบ่อย ๆ นั้นจะนำไปสู่ความขัดแย้งกัน ซึ่งจะเป็นเหตุที่จะนำพาตนเองก้าวไปสู่คดีได้

วันพุธ ในระยะนี้ส่งที่คิดเอาไว้นั้นจะไม่ค่อยสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการคิดร่วมกันกับเพื่อนหรือญาติพี่น้องก็ตาม ขอเพียงไม่มีความประมาท และวิเคราะห์ให้ดี แต่ก็ยังดีที่มีโชคด้วย แต่จะต้องยึดในตัวตนของตนเองให้ดี

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังคิดจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของธุรกิจการงาน หรือหน้าที่การงานที่ตนทำอยู่ เพราะในช่วงระยะนี้มีปัญหาเรื่องของงานที่ทำอยู่มาก และนั่นหมายถึงอนาคตของตนเองอีกด้วย

วันศุกร์ การที่จะติดสินใจอะไรช่วงระยะนี้ ขอให้คิดให้รอบคอบก่อนที่จะลุกลามไปกันใหญ่การที่ใช้อารมณ์และคำพูดโต้ตอบกันไปมานั่นไม่ใช่เหตุผล เพราะจะยิ่งทำให้เกิดความคิดแย้งกันมากขึ้น แต่ก็จะมีโชค

วันเสาร์ ในระยะนี้ ไม่ว่าจะเดินทางไปในสถานที่ใด ๆ ก็ตามต้องระวัง เพราะอาจทำให้เกิดประโยชน์และที่สำคัญมากก็คือเรื่องของอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะการเดินทางร่วมกับเพื่อนๆ 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์