วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 21 -27 กรกฎาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

บุคคลใดที่มีเส้นความคิด และมีเส้นแขนงแยกขึ้นไปเชื่อมกับเส้นหัวใจ จะเป็นคนที่มีความรักอย่างแรงกล้า หรือที่เรียกกันว่ารักจนหลง

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่โค้งลงมาสู่เนินจันทร์ ถ้าเส้นนี้เกิดขึ้นบนมือที่มีความนุ่ม จะเป็นคนที่อยู่ไม่สุขชอบแสวงหาความตื่นเต้นอยู่เสมอ

บุคคลใดที่มีปลายเส้นความคิดไปหยุดตรงเกาะ หรือที่ปลายเส้นความคิดเป็นเกาะ จะเป็นคนที่ดำเนินชีวิตจะถึงขั้นวิบัติ และทำให้เกิดความล่มจม และโอกาสที่จะฟื้นคืนกลับมานั้นยากยิ่งขึ้น หรือไม่มีโอกาสฟื้นตัวได้อีกเลย

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดในมือขวาแยกออกจากกันเป็นสองง่าม เป็นคนที่มีความสามารถทำงานได้ทุกอย่าง แต่เป็นคนที่ทำงานที่ไหนได้ไม่นาน เพราะเป็นความคิดไม่แน่นอน ไม่สนใจที่จะมุ่งมั่นทำให้ต่อเนื่อง ทำงานสิ่งใดก็ทำเพียงเพื่อให้ได้ผลหรือเห็นว่าได้ผลแล้วก็เลิกทำ และมักจะเป็นคนที่ทำอะไรหรือสิ่งใดเป็นครั้งคราวเท่านั้น

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดวิ่งตรงไปดูแล้วเรียบร้อยดีลักษณะของเส้นสม่ำเสมอดี ถ้าเกิดในมือผู้ชายจะเป็นคนที่ชอบคิดชอบสร้าง ถ้าเป็นนักประพันธ์ก็จะดี เพราะเป็นคนที่มีความคิดและนึกฝันอยู่ในความคิดเสมอ เป็นคนที่มีโชคดีในการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล เช่น การเดินทางไปศึกษาทางวิชาการทางต่างประเทศ ถ้าลักษณะเส้นแบบนี้เกิดขึ้นกับมือของผู้หญิง จะเป็นคนที่รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ จึงทำให้ตนเองได้รับแต่ความทุกข์ และมีความเศร้าโศกเสียใจอยู่บ่อย ๆ และจะเป็นคนที่คลอดบุตรยาก

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่ผิดปกติ เช่น ตอนปลายเส้นพุ่งขึ้นไปหาเนินอังคารสูง ถือได้ว่าเป็นคนที่มีจิตใจที่เข้มแข็ง หรือเป็นคนที่มีใจกล้าหาญเป็นคนที่ไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่ผิดปกติ และเป็นเส้นที่โค้งลาดลงและตอนปลายของเส้นมีเครื่องหมายเป็นดอกพิกุล จะเป็นคนที่มีอุปนิสัยไปในทางชอบโจรกรรมหรือเป็นประเภทลักขโมย

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดคู่ เช่น เกิดขึ้น 2 เส้นที่ เดินเลียบเคียงขนานกันไป ถือได้ว่าเป็นเส้นที่ดีมากและหาได้ยากมาก จะเป็นคนที่มีความล้ำเลิศในทางความคิด มากกว่าสามัญชนทั่ว ๆ ไปแต่จะมีสภาพเกิดขึ้นได้ 2 ประการด้วยกันคือ
 1. หนึ่งในทางปฏิภาณไหวพริบและมีความสุภาพเรียบร้อย
 2. ส่วนอีกทางหนึ่งนั้น เป็นคนที่มีจิตใจร้ายและเฉยชา เป็นคนที่ไว้ใจตนเองเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นคนที่มีการวางตนเองได้อย่างเหมาะสม และเหมาะแก่โอกาสต่าง ๆ ได้ดีทีเดียว คนที่มีเส้นความคิดคู่นี้มักจะเก่งทางภาษาและอักษรศาสตร์ และยังเป็นคนที่มีกำลังใจและความคิดที่เด็ดเดี่ยวไม่โลเลและมีความมั่นใจในตนเองสูง

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดคู่อีกแบบหนึ่งเช่นเป็นเส้นที่เหมือนเกาะหรือลูกโซ่ตลอดเส้น ก็ถือได้ว่าเป็นเส้นที่ดีมากเช่นกันแต่มีความเด็ดขาดน้อยกว่า เพราะจะใช้เวลาในการทบทวนดูจนกว่าจะเห็นว่าดีจึงจะตัดสินใจดำเนินการ ส่วนทางกำลังและร่างกายก็ไม่แข็งแรงเหมือนกับเส้นคู่ขนาน ในส่วนของความจดจำนั้นก็ถือว่าดีเป็นคนที่มีความฉลาดไหวพริบดี ซึ่งจัดอยู่ในประเภทเดียวกันกับเส้นคู่ขนาน

สัปดาห์หน้าค่อยมาพูดกันต่อ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านจงมีแต่ความเจริญสวัสดีครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์