วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ ประจำวันที่ 11 -17 สิงหาคม

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของงานที่ทำอยู่ หรือคิดว่าจะสร้างฐานะของตนเองได้อย่างไรดี กับความเป็นไปของสถานการณ์ในยุคปัจจุบันทุกวันนี้ เพราะเรื่องของหน้าที่การงานที่ทำอยู่ก็ยังหาความแน่นอนไม่ได้

วันจันทร์ ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้ตนเองนั้นมีความรู้สึกไม่สบายใจ เพราะความประมาทของตนเอง ที่ไม่ควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี จึงทำให้มีความขัดแย้งกันเกิดขึ้น เพราะการที่ได้พูดหรือโต้เถียงกันนั้นไม่ดีเลย

วันอังคาร ท่านที่คิดถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพราะความเห็นแก่ตัวจึงทำให้เกิดเรื่องไม่สบายใจ และเกิดความรู้สึกเสียใจ เป็นทุกข์ใจ คนที่เคยรักและให้ความไว้ใจกันมานาน แต่ก็ต้องมเลิกคบกันไปได้

วันพุธ การที่ท่านคิดที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของหน้าที่การงานของตนเองนั้น ให้ถือว่าจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะผู้ใหญ่จะมองเห็นถึงความซื่อสัตย์ของตนเองจึงช่วย

วันพฤหัสบดี ท่านได้มีการพูดถึงกันในเรื่องของเงินทองที่จะทำมาเป็นทุนในการสร้างตนเองหรือเป็นการหนุนเสริมสภาพคล่องของตน หรือธุรกิจของตนเองนั้น ก็ถือว่าจะโชคดีมีเงินหนุน

วันศุกร์ ในระยะนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไป เพราะไม่ว่าจะคิดหรือกระทำสิ่งใด ๆ นั้นก็ถือได้ว่าจะไม่สำเร็จในช่วงนี้ จึงต้องใช้ความอดทนต่อไป ถึงแม้จะมีเพื่อน ๆ ญาติพี่น้องคอยช่วยก็ตามที

วันเสาร์ ในช่วงนี้ จะต้องตัดสินใจตนเองให้ดี ควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดการขัดแย้งกันได้ โดยเฉพาะในเรื่องของ ทรัพย์สินเงินทองที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับตน แต่ก็จะโชคดีถูกหวย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์