วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หนุ่ม อ.งาว จ.ลำปาง ขับสปอร์ตไบค์พุ่งชนรถบรรทุกปูนที่กำลังกลับรถ ร่างกระเด็ดซุกล้อรถ เสียชีวิตคาใต้ท้องรถอย่างสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.จักรตุลย์  ทองกิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถจักรยานยนต์ชนท้ายบรรทุกพ่วง บนถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว บริเวณจุดกลับรถ ทางเข้าวัดม่อนพระยาแช่ ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ จากนั้น จึงรุดไปตรวจสอบร่วมสมาคมกู้ภัยนครลำปาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง

พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทะเบียน 61-3569 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกขี้เถ้าปูน จอดคาอยู่บริเวณจุดกลับรถหน้ารถจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลำปาง บริเวณล้อยางด้านหลังขวาพบร่างของผู้เสียชีวิตเพศชายติดคาอยู่ ในสภาพเลือดนองไหลเปรอะเปื้อนบนถนน ห่างจากรถพ่วงไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฎ 8346 ลำปาง ล้มอยู่สภาพด้านข้างรถพังยับเยิน และจากการตรวจหลักฐาน พบในกระเป๋าสะพายสีดำของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจิรภัทร  ลือไชย อายุ 25 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 70 หมู่ 12 ต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง ภายในกระเป๋าสตางค์มีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง และใบขับขี่เอกสารอื่นๆอีกหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันนี้ 16 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นเลยท้ายรถ 3 ตัว คือเลข 346 อีกสองใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

และจากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วงคือนายอำนวย ดิษฐา อายุ 48 ปี ราษฎรหมู่ 4 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ซึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวจะนำเอาขี้เถ้าปูนไปส่งใน จ.เชียงใหม่ ระหว่างที่กลับรถตรงจุดเกิดเหตุและท้ายรถพ่วงจะพ้นอยู่แล้ว จู่ๆได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งขับมาทางอำเภองาวพุ่งชนจนทำให้คนขับขี่เสียชีวิตครั้งนี้ สำหรับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์