วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มแจ้ห่มขับรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง อาการสาหัส พร้อมเพื่อนอีก 2 คนบาดเจ็บ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 3 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณเยื้องจุดบริการประชาชนตำรวจทางหลวงเกาะคา เขตบ้านนาแก้วตะวันออก  ถ.พหลโยธิน ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบและร่วมให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะบรรทุกสินค้า ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน ณบ 7199 กรุงเทพฯ พุ่งตกลงไปข้างทาง ในสภาพรถด้านหน้าพังยุบไปทั้งแถบ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย  โดยคนขับเป็นชายติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วย ทั้งกู้ภัยวังพร้าว กู้ภัย ทต.ศาลา สมาคมกู้ภัยเกาะคา  จึงได้ช่วยกันนำร่างออกมา พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ จึงนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน พร้อมกับผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ซึ่งยังไม่สามารถให้การได้  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายคนขับรถเป็นชาว อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  กำลังจะเดินทางไปเยี่ยมญาติโดยได้ซื้อของฝากเป็นเซรามิค ข้าวแต๋น แคบหมู และของแห้งต่างๆมาเต็มคันรถ  ซึ่งคาดว่าขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกตลอดเส้นทาง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางระยะกว่า 20 เมตร ก่อนจะชนต้นไม้และจอดแน่นิ่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์