วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2563


จำนวนผู้เข้าชม website counter

 


บุคคลใดที่มีเส้นความคิดตรงยาว จนสุดริมฝ่ามือและปลายเส้นหัวใจ วกลงบรรจบเส้นความคิด ความรู้สึกอันร่านร้อนในอารมณ์ หรือที่เขาเรียกกันว่าเป็นคนที่มีจิตใจหมกมุ่นไปในเรื่องของราคะ ซึ่งจะนำมาถึงความวิบัติ หากมีทั้ง 2 มือ จะตายโดยปัจจุบันทันด่วน เนืองมาจากเรื่องของความรัก

 

บุคคลใดที่มีปลายเส้นหัวใจแตกแยกเป็นง่าม และมีเส้นอาทิตย์ แล่นมาจดเส้นหัวใจ จะพบความสุขในการสมรสโดยไม่นึกฝันจากคน ๆ หนึ่งภายหลัง ทั้งที่ในอดีตเคยมีความผิดหวังในเรื่องของความรักมาแล้ว แต่ก็กลับมาพบกับความสุขภายหลัง

 

บุคคลใดที่มีเส้นแยกจากเส้นหัวใจ เฉียงมาบรรจบเส้นโชค ตอนเส้นโชคขาด จะเป็นหม้ายหรือมีการหย่าร้างกัน ซึ่งทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาอย่างสำคัญ ๆ ในชีวิต

 

บุคคลใดที่มีแขนงแยกจากเส้นโชค มาหาเส้นหัวใจแต่ไม่เข้าบรรจบกัน เป็นคนที่ไม่สมหวังในความรักของตนเอง ทำให้ไม่มีผลของการแต่งงานกัน

 

บุคคลใดที่มีแขนงแยกจากเส้นโชคเข้าบรรจบเส้นหัวใจ ความรักได้แต่งงานกันสมความปรารถนา

 

บุคคลใดที่มีจุดที่เส้นหัวใจ ใต้เนินอาทิตย์ เป็นคนที่มีความซ้ำใจ เนื่องจากการปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริง ไปตามกิเลสของความทะยานยาก ที่ยากจะหักห้ามใจตนเองได้ จึงนำตนไปสู่จุดจบโดยการกระทำของคนที่มีชื่อเสียง

 

บุคคลใดที่มีเส้นแขนงแยกจากเส้นหัวใจลงมาบรรจบเส้นความคิดหลายเส้น ชีวิตจะตกเป็นเหยื่อแก่เพศตรงข้าม  หรือผู้ที่มีอิทธิพลเหนือกว่าตัวเรา และก็ยากที่เราจะขัดขืนได้

 

บุคคลใดที่มีจุดที่เส้นหัวใจใต้เนินพุธ มักจะเป็นคนที่มีความชอกช้ำระกำใจ เกิดจากการกระทำของบุคคลที่เป็นแพทย์ นักวิทยาศาสตร์หรือนักธุรกิจพ่อค้า (พวกที่มีลักษณะตามความหมายของเนินพุธ)

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจมีจุดขึ้นหลายจุดติด ๆ กัน ถ้าจุดสีแดงจะต้องระวังอันตรายจากโรคลมชัก จุดสีดำหรือน้ำเงิน โรคไข้มาลาเรีย จึงต้องระวังหรือคอยดูแลเอาใจตนเองให้ดี

 

บุคคลใดที่มีแขนงแยกจากเส้นหัวใจลงมาเนินจันทร์แล้วมีดอกพิกุลปลายเส้น จะเป็นคนที่มีความบ้าคลั่งทางกามารมณ์ซึ่งถ่ายทอดมาจากบิดามารดา หรือที่เขาเรียกกันว่ากรรมพันธุ์

 

บุคคลใดที่มีวงกลมที่เส้นหัวใจเป็นเกาะตลอดเส้น จะเป็นคนที่มีโรคเกี่ยวแก่หัวใจไม่ปกติ

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจเป็นเกาะตลอดเส้น จะต้องระวังโรคประจำตัวโรคเกี่ยวแก่หัวใจไม่ปกติ

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจเป็นเกาะใต้เนินเสาร์ เป็นความรักซึ่งเกี่ยวแก่บุคคลทีมีลักษณะโตผิดปกติ

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจเป็นเกาะ และเส้นโชคก็เป็นเกาะด้วย ความรักที่ผิดพลาด ซึ่งหักสะบั้นลงโดยง่าย

 

บุคคลใดที่มีเกาะที่เส้นหัวใจใต้เนินอาทิตย์ จะเป็นคนที่อาจจะเสียสายตาหรือตาบอดได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจคู่ หมายถึงการมีความใครอย่างลึกซึ้ง เส้นหัวใจเป็นเครื่องหมายที่ดี มีความซื่อสัตย์มั่นคง ความรักแน่นอนเสมอต้นเสมอปลาย เป็นผู้ที่มีความรักมากอย่างลึกซึ้ง คือรักแล้วไม่ยอมถอน เพราะเป็นคนที่มีรักมั่นคง ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่มีความเข้าใจในความรักได้ดี

 

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลปลายเส้นหัวใจ จะต้องระมัดระวัง เพราะจะมีศัตรูที่คอยอาฆาตแค้น สาเหตุนั้นก็มาจากเรื่องของความรัก

 

บุคคลใดที่มีกากบาทที่เส้นหัวใจ เป็นโรคเกี่ยวแก่หัวใจ เช่นหัวใจวายหรือหัวใจหยุดโดยปัจจุบันทันด่วน จะต้องหมั่นคอยดูแลตนเองให้มากขึ้น

 

สัปดาห์หน้ามาพูดกันถึงเส้นโชค ก็อย่างที่พูดกันเสมอว่าเรื่องของเส้นบนฝ่ามือนั้นมีอีกมาก ขอให้สุขภาพแข็งแรง สวัสดีครับ

 

 

 

 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์