วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

หนุ่มประกันขับเก๋งกลับบ้าน ระหว่างทางเจอคนข้ามถนนตัดหน้ากระชั้นชิด จึงพุ่งชนไถลไปกว่า 100 เมตร เสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 23.00 น.  ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เขลางค์นคร  อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนคนเดินถนน บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยี  หลังโรงงานศิลปะนคร ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิต จึงได้ประสาน แพทย์เวร รพ.ลำปาง  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย  อายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อเชิ้ต ลายแนวตั้ง สีขาวฟ้า กางเกงสีเนื้อ ขาสามส่วน นอนอยู่ริมถนน สภาพร่างกายถูกชนอย่างแรงร่างกายผิดรูป กระดูกหักและมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง  ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเอกสารระบุตัวตนว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน  กษ 5601 เชียงราย บริเวณกระจกหน้ารถฝั่งซ้าย มีรอยชนจนแตกเป็นรูและร้าวไปทั้งบน  ฝากระโปรงหน้ารถยุบ  มีเศษกระจก เศษชิ้นส่วนรถ และรองเท้าของผู้ตาย อยู่ห่างย้อนกลับไป ประมาณ 100 เมตร คาดว่าจะเป็นจุดที่รถชนคน

ด้าน นายเบิร์ด อายุ 35 ปี  คนขับรถเก๋ง ชาวบ้านฟ่อน ต.ชมพู  อ.เมืองลำปาง เล่าว่า ตนทำงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ได้ไปเคลมประกันให้ลูกค้า ก่อนจะขับรถกลับบ้านกับแฟนสาว  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับมาในเลนซ้ายตามปกติ ความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อยู่ดีๆ ก็ได้มีคนที่อยู่ข้างถนน พุ่งตัดหน้าเข้ามาทำให้พุ่งชนอย่างจัง ตนจึงพยายามเบรกรถห่างจากจุดที่ชนประมาณ 100 เมตร  พบว่าชายคนดังกล่าวได้ติดมากับหน้ารถ แล้วกลิ้งตกลงบนถนน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพจะได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ส่งไปที่ รพ.ลำปาง และจะได้ติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต ให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์