วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2563

 

 

วันอาทิตย์ ในช่วงนี้ท่านมีความรู้สึกไม่สบายใจ และเป็นทุกข์ โดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว ที่เกิดความไม่เข้าใจกันและกัน จึงเกิดเป็นการขัดใจและทะเลาะขัดแย้งกัน ชีวิตคนเรานั้นก็เป็นอย่างนี้แหละ

 

วันจันทร์ ถ้าเราคิดที่จะคอยแต่ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยู่เป็นนิจ โดยไม่มีการคิดหรือการพัฒนาตนเองเลย ก็ยากนักที่จะสำเร็จได้ในกิจการหรืองานที่ทำอยู่ได้ ฉะนั้นจะต้องพึ่งตน

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังพูดจากันถึงเรื่องทรัพย์สินเงินทองอยู่นั้น ก็นับได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีในช่วงนี้ เพราะจะเป็นช่องที่ได้ทั้งเงินและโชคลาภ โดยเฉพาะเสี่ยงโชคเอาไว้บ้างจะได้เงินใช้

 

วันพุธ ท่านที่กำลังมีการคิดและได้พูดจากันกับญาติพี่น้องถึงเรื่องของความเป็นอยู่ในปัจจุบันทุกวันนี้ ว่าจะสร้างตัวสร้างตนไปข้างให้มีความสุขได้อย่างไร เพราะนับวันจะถอยหลัง

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงระยะนี้ไม่ว่าจะคิดหรือกระทำการใด ก็จะหาความสำเร็จได้ยาก เพราะเพียงแค่ได้คิดเท่านั้นแต่ความสำเร็จนั้น หาได้เกิดขึ้นได้ไม่ ขอเพียงให้หมั่นคิดและลงมือทำ

 

วันศุกร์ ในช่วงระยะนี้จะคิดและตัดสินใจเรื่องอะไรก็ตาม โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของทรัพย์สินเงินทองจะต้องระวังให้ดี เดี๋ยวจะทำให้เกิดเป็นคดีความขึ้นได้ให้ระวัง

 

วันเสาร์ ในระยะนี้ท่านได้มีการพูดจากันกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องของตนเอง ถึงเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะนำเอามาใช้จ่าย แต่จะโชคดีถ้าเพื่อนหรือญาติขายหวยจะให้โชค

 

ในชีวิตของคนเรานั้น ถ้าชอบในการเรียนรู้ และการพัฒนาตนเองทั้งความคิดและการกระทำอยู่เสมอ ในวันหนึ่งข้างหน้า ชีวิตจะไม่มีคำว่าจนและไม่สำเร็จนั้นจะไม่มี และยิ่งเป็นที่ขยันคิดขยันทำด้วยความสำเร็จ ความสุขก็จะอยู่ไม่ไกลเกินฝัน

 

กำลังวันที่ 1 ธ.ค. 63 มีดังนี้ เด่น 5 รอง 6 ชุดคู่ 03 – 58 – 64 ชุดเด่น 458 – 764 - 568

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์