วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

จังหวัดลำปาง ขอเชิญเที่ยวงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 4 – 13 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ (สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง)

 

จำนวนผู้เข้าชม best free website hit counter

เช้าวันที่  5 พฤศจิกายน  2563 ที่ห้องประชุมอาลัมภางค์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลำปาง  นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2564 เพื่อขับเคลื่อนการจัดงานตามแผนงานที่กำหนด โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4 – 13 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ (สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง) โดยมี นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ , ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงานฯจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ

 


สำหรับการจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปางมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้ทราบผลงานที่สำคัญจากการดำเนินงานของส่วนราชการ ได้ความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการและเทคโนโลยี ที่เป็นประโยชน์จากหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชน การจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาประหยัด ส่งเสริมกลุ่มอาชีพต่างๆได้นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนและส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงเพื่อรายได้สนับสนุนกิจการกุศลสาธารณะประโยชน์ของเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง

 

ในการประชุมครั้งนี้ ได้มีการติดตามผลการจัดเตรียมงานของคณะกรรมการ กอง/ฝ่ายต่างๆ ประกอบด้วย การจัดสรรพื้นที่ในการจัดกิจกรรมและมหรสพต่างๆ ทั้งของส่วนราชการและภาคเอกชน สถานที่จอดรถ การจัดเตรียมพิธีการต่างๆ เป็นต้น  โดยพิธีเปิดงานฯ จะมีขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ณ เวทีกลาง ภายในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

 


โดยภายในงานจะมีกิจกรรมรื่นเริงต่างๆเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน เช่น ในเวทีกลาง จะมีกิจกรรมประกวดสวยสองวัย การประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น การแสดงพื้นบ้าน การแสดงของชมรม TO BE NUMBER ONE การประกวดวงปี่พาทย์ล้านนา การหมุนวงล้อสลากกาชาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ร้านนิทรรศการของทั้งภาครัฐและเอกเอกชน และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนอย่างหลากหลาย เป็นต้น

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์