วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สาวใหญ่เขียนจดหมายลา ก่อนผูกคอจบชีวิต คาดเหตุจากปัญหาสุขภาพ

       

        จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์ 

       เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 12 พ.ย.63 พ.ต.ท.วิเชียร ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ภายในตุกแถวข้าง ร้านจงไทยเฟอร์นิเจอร์ ถ.ทิพย์ช้าง อ.เมืองลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

       ในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นตึกแถวเลขที่ 252 ตรวจสอบบริเวณหน้าห้องน้ำ พบปผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พีรจิต กุลเสรีวงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229/29 หมู่14  ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ใช้ผ้าห่มคล้องกับบานเกล็ดช่องระบายอากาศของห้องน้ำ ผูกคอเสียชีวิตในสภาพยืนพิงประตู  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพลงมาให้แพทย์ทำการชันสูตร พบบาดแผลผ่าตัดใหม่ ยาว 20 ซ.ม. บริเวณหน้าท้อง

        และยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ว่า "กราบเท้าคุณแม่และขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างและกับญาติทุกคน (ยกเว้นไอ้โต้ง) ขอคืนร่างให้แม่ค่ะขอให้เอาไปเป็นอาจารย์ใหญ่หรือจะทำอะไรให้แม่ตัดสินใจค่ะ (สุขภาพมันบังคับให้เป็นแบบนี้) ฝากลูกด้วย" ซึ่งผู้ตายน่าจะเขียนไว้ ก่อนจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ในเวลา 02.00 น. สาเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาด้านสุขภาพและปัญหาส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้ส่งศพให้ดำเนินกานตามประเพณีต่อไป
  
ขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์