วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

"ดาชัย" ส่งข้อความถึงกำนันผู้ใหญ่บ้านขอให้เป็นกลาง หากมีคนเสนอให้กาลูกใคร แสดงว่ารับเงินมา



       การเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางที่จะมีขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้า คือวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. 63 ผู้สมัครแต่ละคนต่างเริ่มงัดกลเม็ดเด็ดของตัวเอง ออกมาหาเสียง โดยเฉพาะนายดาชัย เอกปฐพี ผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง เบอร์ 4 หัวหน้ากลุ่มพลังลำปาง ที่ขยันประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง หาเสียงผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียร์ เพจ "กาเบอร์ 4 เลือกดาชัย เอกปฐพี เป็นนายก อบจ.ลำปาง" ซึ่งมีภาพการลงพื้นที่หาเสียงร่วมกับผู้สมัคร ส.อบจ.กลุ่มพลังลำปางให้เห็นทุกวัน 

         โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดาชัยได้โพสต์ข้อความหาเสียงเป็นที่น่าจับตามอง โดยมีข้อความฝากถึงกำนันผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งว่า  "กำนันผู้ใหญ่บ้านต้องวางตัวเป็นกลาง ถ้าไปเดินไล่บอกให้กาเบอร์ไหนกาลูกของใคร แสดงว่าไปรับเงินของเบอร์นั้นมา ชัดเจนนะครับ" ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งสนับสนุน และให้กำลังใจ จำนวนมาก
 
            สำหรับนายดาชัย ถือว่าเป็นผู้สมครนายก อบจ.ที่น่าจับตามองคนหนึ่ง เนื่องจากที่ผ่านมาได้ลงสนามแข่งขันกับนางสุนี สมมี อดีตนายก อบจ.ลำปาง แต่ในครั้งนี้สายบ้านสวนได้ส่งลูกสาวคนโต "ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร" ลงสมัครสนามนี้  ดาชัยจึงเป็นผู้ท้าชิงตัวฉกาจก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านมาคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.ของดาชัยก็ไม่น้อย  อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนชาวลำปางเป็นผู้ตัดสิน
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์