วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สาวเมืองเถินหวิดดับ ขี่จักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงจอดข้างทางรถซ่อม ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 21พ.ย.63  เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เถิน จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บนถนนพหลโยธินฝังขาขึ้น เขตหมู่บ้านหนองซาง หมู่ที่ 7 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง มีคนได้รับบาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ หลังรับทราบจากนั้น ร.ต.อ.อุดม  ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน จึงรุดไปตรวจตามรับแจ้งร่วมกู้ภัย 

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ100 สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพเฉี่ยวชนติดคาอยู่บริเวณท้ายข้างขวาของรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-2930 ปราจีนบุรี ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเถิน ทราบต่อมาว่าชื่อนางสาวอารียา  กันทาคำ อายุ 22 ปี เป็นชาวบ้านใน ต.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง โดยได้รับบาดเจ็บหน้าแข้งซ้ายหัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง

          จากการสอบถามนายภภูริวัจน์  แดนงูเหลือม อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี  ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง  โดยได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถบรรทุกพ่วงที่ตนขับนั้น ได้เกิดยางแตกตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย.63 ที่ผ่านมาแล้วโดยจอดไว้อยู่ระหว่างรอบริษัท ส่งเงินค่าซ่อมมาให้  กระทั่งได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่มาชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินจะได้ทำการเพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์