วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

กระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน ก่อนพุ่งข้ามเลนชนอัดกับรถบรรทุกหกล้อ สองพี่น้องเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์ 


เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนพหลโยธินขาล่อง หมู่บ้านแม่ถอด ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน เข้าตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ถอด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพื้นที่ใกล้เคียง เร่งให้การช่วยเหลือ


            จากการตรวจสอบ พบรถยนต์บรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-1130 ลำพูน ด้านหลังบรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคันรถ โดยชนอัดเข้ากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บพ 7166 อยุธยา พุ่งตกลงไปข้างถนน สภาพรถพังยับทั้งคัน ภายในรถยนต์กระบะ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายรังสรรค์ เนียรไธสง อายุ 23 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 4 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร  และ น.ส.กนกวรรณ อยู่เต็มสุข อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 4 ต.หัวถนน อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นผู้โดยสารมากับรถกระบะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา ซึ่งต้องใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมงจึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้  ส่วนคนขับรถบรรทุกหกล้อได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ทราบชื่อคือ นายพิเชษฐ์ คำเอี่ยม อายุ 49  ปี ราษฎร ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถกระบะได้เดินทางมาจาก จ.ตาก มุ่งหน้าเข้าสู่ จ.ลำปาง โดยรถยนต์กระบะได้เสียหลักพุ่งลงเกาะกลางถนน และได้ข้ามเลนมาตัดหน้ารถบรรทุกหกล้อที่วิ่งสวนทางมา  ทำให้ชนอัดกันอย่างแรง รถบรรทุกหกล้อได้ไถลลากรถยนต์กระบะอัดติดหน้ารถไปด้วย ก่อนจะพุ่งลงแน่นิงข้างทาง เป็นเหตุให้ผู้โดยสารในรถกระบะเสียชีวิต 2 รายดังกล่าว  

ขอบคุณภาพ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน 




Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ท่านใดมีกล่องหน้ารถขณะเกิดอุบัติเหตุ กรุณาส่งให้ผมด้วยครับ

    ตอบลบ

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์