วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มแจ้ห่มเลิกงาน ขี่รถกลับบ้านไม่ทันเห็น พ่วงจอดหลับข้างทาง พุ่งชนท้ายดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

         เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 10 ธ.ค 63 ร.ต.อ.ชยณัฐ เตชะผาติกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณจุดกลับรถใหม่ บ้านฟ่อน หมู่ 2 ถ.พหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ร่วมตรวจสอบ 
      ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน  70-7410 ลำปาง จอดอยู่ริมทาง บริเวณท้ายรถฝั่งขวา มีร่องรอยถูกชนไฟท้ายแตก และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขมจ 304 ลำปาง ล้มอยู่ท้ายรถสภาพหน้ารถพังยุบชิ้นส่วนแตกกระจาย  โดยมีร่างผู้ขับขี่เป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพยังสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ แต่หมวกถูกกระแทกจนแตก และมีเลือดไหลที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวตรี เกิดผล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 6 ต.เมืองมาย อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  
        สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วงไปรับสินค้าที่บางบัวทองเพื่อจะนำส่งที่ จ.ลำพูน  ด้วยความเพลียคนขับรถจึงได้จอดรถและหลับพักผ่อนริมถนน เลยจุดกลับรถมาเล็กน้อย โดยเปิดไฟท้ายทิ้งไว้  จากนั้นนายวตรีได้เลิกงานโอทีจาก อ.เกาะคา ขับรถจักรยานยนต์เข้าที่พักในตัวเมือง ได้ขี่รถมาชนท้านรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
 

      ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า จุดกลับรถจุดนี้เพิ่งสร้างเสร็จและเปิดใช้ประมาณ 1เดือนกว่า ซึ่งก่อนจะถึงจุดที่รถบรรทุกพ่วงจอด ได้มีป้ายจราจรห้ามจอดติดตั้งไว้อย่างชัดเจน เนื่องจากเป็นจุดทางโค้งและเบี่ยงให้กลับรถ แต่ยังมีการฝ่าฝืน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์