วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พ่อค้าข้าวแต๋นขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่(คลิป)

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่พ่อค้าขายข้าวแต๋นขี่รถกลับจากตลาด หลังจากขายของเสร็จ ระหว่างทางเกิดวูบเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า ก่อนรถจะแฉลบล้มตะแคงไถลไปกับถนน ร่างกระเด็นตกเสียชีวิต คาดเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.จักรตุลย์ ทองกิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พ่วงข้างแฉลบเองมีผู้เสียชีวิต บริเวณสามแยกทางเข้าวัดช่างแต้ม ถ.ลำปาง-แจ้ห่ม ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง  จึงร่วมกับ นพ.กำพล เครือคำขาว แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีรถพ่วงข้าง ล้มตะแคงอยู่กลางถนน ข้าวของที่บรรทุกมา มีทั้งข้าวแต๋น กล้วย ตกกระจัดกระจาย  โดยมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ใกล้ๆ ในสภาพนอนหงาย มีเลือดไหลที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนันต์ ฟังเย็น อายุ 52 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 6 ต.นิคมพัฒนา อ.เมืองลำปาง   แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้ง



สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายอนันต์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าวมาตามเส้นทาง แต่อยู่ๆก็ได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้รถพลิกตะแคงข้างและไถลไปจอดแน่นิงอยู่กลางถนน เทกระจาดข้าวของกระจัดกระจายไปหมด ส่วนร่างของนายอนันต์ก็ได้กระเด็นตกลงไปนอนอยู่ริมถนน จึงรีบแจ้งตำรวจ ก่อนจะไปช่วยกันเก็บยกรถขึ้นเข้าข้างทาง เนื่องจากเส้นทางแคบทำให้จราจรติดขัด แต่เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่านายอนันต์เสียชีวิตแล้ว

ด้านชาวบ้านที่รู้จักกับนายอนันต์ เล่าว่า นายอนันต์เป็นพ่อค้าขายข้าวแต๋นอยู่ในตลาดออมสิน โดยช่วงเช้ายังได้ขี่รถไปขายข้าวแต๋นอยู่ตามปกติ และคาดว่าขณะขี่รถกลับเข้าบ้านพัก ได้เกิดอาการวูบจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์