วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สาวใหญ่อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขี่จักรยานยนต์ชนแมวก่อนรถและร่างจะไถลไปคนละทิศละทางบนถนน และมีรถยนต์ขับตามมาทับร่างเสียชีวิตคาที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 05.40 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ประสิทธิ์  พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติรถจักรยานยนต์แฉลบ แล้วมีรถยนต์มาทับร่างคนขี่รถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิต บริเวณถนนลำปาง-แจ้ห่ม เขตพื้นที่บ้านต้นธงชัย หมู่ 1  ต.ต้นธงชัย  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยตรวจสอบ 



ในที่เกิดเหตุเป็นถนนขาเข้าเมืองลำปาง ห่างจากตลาดสดวังหม้อ เพียง 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพบริเวณใบหน้าและแขนมีรอยล้อรถยนต์ติดอยู่ ใกล้กับมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงขาว ทะเบียน ขนจ 428 ลำปาง ล้มอยู่  ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางกันยา  ทาประเสริฐ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 428 บ้านวังหม้อ หมู่ 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งได้ลาออกประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา  นอกจากนั้นยังพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 9343 ลำปาง จอดอยู่ข้างทาง สภาพสเกิร์ตหน้ารถข้างซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ซึ่งคนขับเป็นชายวัย 30 กว่าปี รอให้การเจ้าหน้าที่ และพบมีซากแมวดำนอนตายอยู่ 1 ตัว



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางกันยา ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาทางบ้านต้นธงชัย มุ่งหน้าจะเข้าบ้านวังหม้อ ก่อนจะถึงตลาดสด ได้มีแมวดำวิ่งตัดหน้าจึงได้ชนแมวจนตาย ทำให้รถจักรยานยนต์ของนางกันยาเสียหลักล้มลง ทั้งรถทั้งคนไถลไปคนละทิศละทาง จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับตามหลังมา เบรกไม่ทันจึงพุ่งทับร่างของนางกันยาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนปากคำคนขับรถยนต์เก๋ง และพยานที่เห็นเหตุการณ์ใกล้จุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์