วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ออกมาจากคุกก็ยังไม่เข็ดหลาบ เจอยาบ้าซ่อนในบ้านอีก ถูกจับส่งดำเนินคดีอีกรอบ


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลำปาง ภายใต้การอำนวยการโดย พ.ต.ท.จิรัฎฐ์  จิรพัขรศิริพร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เมธี  ยั่งยืน รอง ผกก.ป นำกำลังโดย ร.ต.อ.โอภาส  จุลพันธ์   ร.ต.อ.ศรศักดิ์  ใจโพธิ์  รอง สวป. ร.ต.อ.ประสาน  มณีอินทร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัวนายต้น  วัย 37 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 1 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 44 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

          โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่านายต้น ซึ่งเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาไม่นาน และพ้นโทษมาพักอาศัยที่บ้านพัก หมู่ 1 ต.บ่อแฮ้ว มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก ซึ่งบุคคลดังกล่าวไม่เข็ดหลาบและไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมืองแต่อย่างใด หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ชุด ปปส.จึงรายงานพฤติกรรมนายต้น ให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ  ก่อนที่จะนำกำลังจู่โจมไปยังบ้านพักของนายต้น ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่ 1 ต.บ่อแฮ้ว ซึ่งเมื่อไปถึง พบว่าเจ้าตัวอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว

          จากนั้นจึงให้นำตรวจค้นในบริเวณบ้าน กระทั่งพบยาบ้าจำนวน 44 เม็ด ซึ่งห่อด้วยถุงพลาสติกพันทับด้วยเทปกาวดำแยกเป็น 2 ห่อ  วางอยู่บนโครงไม้ฝาบ้านชั้น 2 และจากการสอบถามนายต้นให้การรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางยาบ้า จำนวน 44 เม็ด นำส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์