วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พช.ลำปาง เชิญชวนส่งมอบความสุขด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่ (OTOP) “สุขใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ’

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

นายพิเชฎฐ์ อาจสามารถ หัวหน้ากลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง กล่าวในเวทีแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนว่า  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปางร่วมกับเครือข่าย OTOP  จังหวัดลำปาง ขอเป็นส่วนร่วมในการส่งมอบความสุขปีใหม่ 2564 ด้วยกระเช้าของขวัญจากผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ให้กับคนที่รัก โดยใช้ผลิตภัณฑ์ OTOP เป็นของขวัญ ของฝากช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุข ความปรารถนาดีให้กัน ด้วยผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาของคนไทย กระเช้าของขวัญปีใหม่ OTOP ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ที่หลากหลายให้เลือก เช่น อาหารแปรรูปรสเลิศ ของที่ระลึกที่สวยงาม ผ้าไทยผ้าทอพื้นเมืองจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ  เหมาะสมและควรค่าที่จะส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้กับบุคคลที่รักและเคารพนับถือ






นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักผลิตภัณฑ์ OTOP ในวงกว้างมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ OTOP และส่งเสริมให้ประชาชนได้ส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาของคนไทย รวมทั้งส่งเสริม สนับสนุน ผู้ผลิตผู้ประกอบการ OTOP ให้มีช่องทางการตลาด มีรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น ตามนโยบายของรัฐบาล อีกทั้งเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนฐานรากให้มีความเข้มแข็ง เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน ให้เกิดความเข้มแข็งภายใต้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยท่านสามารถเลือกชมและเลือกซื้อกระเช้าของขวัญและผลิตภัณฑ์ชุมชนที่สนใจ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรมากมาย และล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นของแต่ละอำเภอในพื้นที่จังหวัดลำปาง





ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อเพื่อเลือกซื้อได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง และสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอทุกแห่ง หรือ Facebook : OTOP TODAY ลำปาง











Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์