วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

ระทึก รถบรรทุก 22 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำแก๊สรั่วไหล โชคดีที่ไม่มีเจ็บ-ตาย


      วันที่ 5 มกราคม 2564 เวลา 13.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำ บริเวณทางโค้ง ทางหลวงหมายเลข 1048 กม.ที่ 43 เขต ต.เวียงมอก อ.เถิน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องทราบเพื่อให้การช่วยเหลือ จากนั้น นายกวีวัฒน์  สุขเกษม จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน เข้าตรวจสอบให้การช่วยเหลือร่วมกับเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.เวียงมอก


         โดยในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ HOWO หมายเลขทะเบียน 85-6314 ชลบุรี ในสภาพเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณทางโค้ง ขณะเดียวกันนั้นพบว่าได้มีแก๊ส ngv รั่วไหลและถังแก๊สกระเด็นออกจากตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งตรวจสอบและทำการปิดวาล์วแก๊สที่เหลือ จำนวน 8 ถัง  จากนั้นเจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลตำบลเวียงมอกได้ประสานรถแบ็คโฮ เข้าเปิดเส้นทางสัญจร



        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ชื่อ นายยุทธนา ชาวนา อายุ 47 ปี เป็นชาวตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง เบื้องต้นทราบว่าได้บรรทุกไม้จากมาจากอำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย เพื่อไปส่งยังโรงไฟฟ้าชีวมวล ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง ระหว่างมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ขอบคุณภาพ สนง.ปภ.สาขาเถิน



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์