วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ เปิดให้บริการอีกครั้งเริ่ม 25 ม.ค. นี้ เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

นายมาโนช ชูชาติวรรณกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการเหมืองแม่เมาะ (ชชม.) เปิดเผยว่า สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 25 มกราคม 2564 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในจังหวัดลำปางมีแนวโน้มดีขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ได้ปิดให้บริการชั่วคราวระหว่างวันที่ 9-31 มกราคม 2564 เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และให้สอดคล้องกับประกาศจังหวัดลำปางเรื่องการปิดสถานที่เสี่ยงต่อการติดโรคและการแพร่ของโควิด-19 เพื่อให้การบริหารจัดการพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ กำหนดเวลาออกรอบห่างกันทุกๆ 10 นาที และต้องสำรองสนามล่วงหน้าก่อนออกรอบอย่างน้อย 2 ชั่วโมง ที่เบอร์โทรศัพท์ 054-254970 กรณีไม่สำรองสนามล่วงหน้าจะไม่สามารถออกรอบได้



นายมาโนช กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่มาใช้บริการต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยต้องเดินทางมาถึงสนามก่อนเวลาทีออฟอย่างน้อย 30 นาที เพื่อคัดกรองตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค ทั้งการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากอุณหภูมิสูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะไม่อนุญาตให้ใช้บริการเด็ดขาด

สำหรับนักกอล์ฟชาวต่างชาติ ต้องแสดงพาสปอร์ตเพื่อบันทึกประวัติ ทั้งนี้ งดให้บริการเช่าอุปกรณ์ทุกชนิดและงดให้บริการห้องล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำเป็นการชั่วคราว แต่อนุญาตให้ใช้เฉพาะห้องน้ำสำหรับล้างหน้าและล้างมือเท่านั้น

ขอความร่วมมือผู้มาใช้บริการสนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ รวมถึง แคดดี้ทุกคน ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยไม่มีข้อยกเว้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน” นายมาโนช กล่าว





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์