วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

สาวลำปาง ขับเก๋งมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง ระหว่างทางเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนรถพังยับ โชคดีเจ้าตัวแค่บาดเจ็บ

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 13.40 น. วันที่ 26 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนลำปาง-งาว เลยปากทางเข้าหมู่บ้านม่อนเขาแก้ว ต.พิชัย ขาเข้าเมืองลำปาง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง   จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง นำเครื่องตัดถ่างพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ รีบออกไปยังที่เกิดเหตุทันที

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน กม 3675 ลำปาง ในสภาพตกลงในร่องน้ำข้างทาง สภาพด้านข้างขวาของรถพังยับ ในรถมีคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 20 กว่าปี ติดอยู่เบาะคนขับ  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยจึงได้เร่งช่วยกันนำเอาตัวออกจากรถทำการปฐมพยาบาล คนเจ็บสามารถพูดคุยโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่ได้ดี และแจ้งว่าปวดที่บริเวณลำคอ จากนั้นจึงนำตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลลำปาง

          ผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นสองสามีภรรยา ให้การว่า ขณะที่ตนเองขี่รถซาเล้ง ตามหลัง รถยนต์คันที่เกิดเหตุมาในทางเดียวกัน  โดยก่อนเกิดเหตุรถเก๋งก็ขับมาดีอยู่  จากนั้นก็ได้เบรกกะทันหันจนรถเสียหลักหมุนและพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้บาดเจ็บดังกล่าว ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ ให้รายละเอียดคนบาดเจ็บเป็นหญิงพักอาศัยในหมู่บ้านอุทุมพร ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์