วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564

สลด หนุ่ม กทม.ควบคุมเครนหลังรถ เกิดพลาดไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าข้างทาง จนเกิดช๊อตตัวเองดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองทางโทรศัพท์ว่ามีเหตุคนถูกไฟช๊อต เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านทรายทอง หมู่ 3 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น ร.ต.อ.พิชิตชัย  ไชยาโส รอง สว.(สอบสวน) ปฎิบัติหน้าที่เวร จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมแพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง

          โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างรถบรรทุก อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 70 – 1301 จังหวัดกาฬสินธุ์ สภาพศพมีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณขาขวา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายณะธี  อ้นสุวรรณ อายุ 49 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวเลขที่ 15/9 ซอยสายไหม 10  ตำบลคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุสลดครั้งนี้ นายณะธี ได้นำรถบรรทุกซึ่งเป็นรถเครนมาจอดบนถนนในหมู่บ้าน เพื่อยกถังเหล็กลงจากด้านหลังรถ โดยขณะที่กำลังควบคุมเครนยกของหลังรถบรรทุก เกิดไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เกิดไฟช๊อตนายณะธีจนเสียชีวิตดังกล่าว  นอกจากนั้นยังมีพลเมืองที่เข้ามาช่วยเหลือได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน  นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล  ทั้งนี้ หลังการตรวจพลิกศพผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติมารับศพเพื่อนำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์