วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564

หนุ่มหึงหวงแฟนสาวลูกสอง ใช้ปืนยิงตัวเองดับ คาดน้อยใจที่เห็นอดีตสามีมาเยี่ยมลูกและนอนค้างที่บ้าน

      ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มค.2564 เวลาประมา ณ 21.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนยิงตัวตาย  ที่บ้านเลขที่ 58 ม.4 ต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์เวร รพ.งาว  เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว ร่วมตรวจสอบ
          จากนั้น  พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย  ผกก.สภ.งาว พ.ต.ท.มนตรี แก้วสุริยะ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สงกรานต์ ธิป้อ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ชัชวาล ใจมา รอง สว.(สอบสวน) ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่กลางบ้านบริเวณเสา ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด และพบอาวุธปืน 9มม.ตกอยู่ข้างศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิญญู ธิอินโต  อายุ30ปี   อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.8 ต.ปงเตา อ.งาว  จ.ลำปาง ทำงานอยู่หน่วยป้องกันรักษาป่าฯแห่งหนึ่ง
          สอบสวนนางศรีรัตน์ จอมดวง เจ้าของบ้าน ทราบว่า  นายวิญญู ผู้เสียชีวิตได้คบหากับนางธิวาภร จอมดวง อายุ30 ปี ลูกสาวของตน มาได้ประมาณปีครึ่ง ซึ่งนางธิวากรมีลูกแล้ว 2 คนกับสามีเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว  โดยวันเกิดเหตุสามีเก่าได้กลับมาดูแลลูกและได้นอนพักที่บ้านดังกล่าว   
        ส่วนนายวิญญู ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนเจ้าหน้าที่ด้วยกัน  จากนั้นนายวิญญูได้เข้ามาบ้านเกิดเหตุ และใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยิงที่หน้าบ้าน1นัด และหน้าบันได1นัด ก่อนจะถีบประตูเข้าไป  ยิงตัวเองตายในบ้านอีก 1 นัด  ซึ่งไม่มีผู้ใดเห็นขณะยิง พอได้ยินเสียงจึงพากันออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ 
      ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านายวิญญูเกิดความหึงหวงและน้อยใจที่สามีเก่าเข้ามานอนพักผ่อนในบ้าน จึงก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์