วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ถูกรถไฟชนขาขาดอาการสาหัส เร่งช่วยเหลือล่าสุดปลอดภัยแล้ว


 เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ถูกรถไฟชนขาขาดอาการสาหัส  เร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ. ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว รอง ผวจ.รุดเยี่ยม
       เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 15 ก.พ.2564 ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง  ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจแก่นายสุชาติ แซ่ลินวงค์  พนักงานพิทักษ์ป่า สังกัด อุทยานแห่งชาติขุนตาล ที่ประสบเหตุถูกรถไฟชน อาการสาหัส ขาข้าวขวาขาดตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงมา เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะเข้าดับไฟป่า บริเวณบ้านแม่ตาลน้อย ม.8 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง 



         เหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่าขณะที่นายสุชาติ ได้ลงมาเดินสำรวจแนวไฟริมทางรถไฟ ได้มีหัวจักรรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็ว  ทำให้นายสุชาติหลบไม่ทันถูกเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ  บริเวณขาขวาขาดเหนือเข่าและขาซ้ายหัก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเวียงตาลให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยายาลห้างฉัตรอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นนายสุชาติยังคงมีสติ และพูดคุยได้



        ต่อมาทางโรงพยาบาลห้างฉัตร ได้ส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง  ขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์ห้องฉุกเฉิน  โดยนายนพรัตน์ นวลอนงค์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยขุนตาล ได้ติดตามมาดูแล พร้อมกับนางทิวาวรรพ์ แซ่ลินวงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร ภรรยาของนายสุชาติด้วย โดยทางรองผู้ว่าฯได้ให้กำลังใจ และจะให้การช่วยเหลือตามระเบียบต่อไป 



ขอบคุณ ปภ.สาขาวังเหนือ ,อุทยานแห่งชาติฯ, กู้ภัยเวียงตาล 
       

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์