วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

จ.ลำปาง ออกหน่วยเคลื่อนที่ One Stop Service อำนวยความสะดวกประชาชนในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งและเราชนะ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ศาลาเอนกประสงค์ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง นางสุภาภรณ์ จุลละสุภา คลังจังหวัดลำปาง และผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดลำปาง ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานคลังจังหวัดลำปาง ธนาคารกรุงไทย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในการให้บริการเปิดจุดรับสมัครผู้ประกอบการ/ร้านค้า เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งและโครงการเราชนะ ในรูปแบบ One Stop Service ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและผู้ประกอบการร้านค้า/บริการ โดยจะทำการเปิดรับลงทะเบียนเวลา 09.00 - 16.00 น. สำหรับการเปิดรับลงทะเบียนในช่วงเช้านี้ มีประชาชนให้ความสนใจและต่างทยอยเดินทางมาลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง



การออกหน่วยเคลื่อนที่ One Stop Service ในครั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือและให้คำแนะนำประชาชนในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ และโครงการคนละครึ่ง เพื่อประชาสัมพันธ์ ชี้แจงทำความความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน และร้านค้าที่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการฯ ถึงรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงการให้บริการรับลงทะเบียน สำหรับผู้ที่ไม่สามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ ซึ่งถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนโดยการลงพื้นที่ไปยังอำเภอต่างๆในจังหวัดลำปาง

สำหรับการตั้งจุด One Stop Service ดังกล่าว ทางสำนักงานคลังจังหวัดลำปาง และธนาคารกรุงไทย ได้ดำเนินมาตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยจะหมุนเวียนไปตามอำเภอต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในการสมัครเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และโครงการเราชนะ 




โดยวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ จะออกหน่วยให้บริการ ณ ที่ว่าการอำเภอวังเหนือ และที่ว่าการอำเภอสบปราบ เวลา 09.00 – 12.00 น. และที่ว่าการอำเภอเสริมงาม เวลา 13.30 – 16.30 น.

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร้านค้าและบริการ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะอีกช่องทางได้แก่ เว็บไซต์เราชนะ หรือติดต่อที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง และสมาร์ทโฟนที่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ สำหรับประชาชนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์