วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564

ทนายความหนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกลางดึก คาดถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนล้มและถูกรถที่ตามมาทับซ้ำเสียชีวิตอนาถ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 23.55 น.วันที่ 1 มี.ค. 64  สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนพหลโยธินขาล่อง ก่อนถึงบริษัท MG ประมาณ 50 เมตร  เขตบ้านศาลาดงลาน หมู่ 1 ต.ศาลา อ.เกาะคา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้ประสาน ร.ต.อ.ไกรสิงห์ วังนัยกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยศาลา กู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


          ในเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขยว 708 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้ายุบได้รับความเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจายอยู่ข้างทาง ห่างไป 50 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่กลางถนนเลนขวา สภาพคว่ำหน้า บริเวณขาข้างซ้ายถูกรถดับจนเละกระดูกแตก  ทราบชื่อต่อมาคือนายชยพล มั่นภูสว่าง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/2 หมู่ 6 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีอาชีพทนายความ  


        ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี สันนิษฐานว่าขณะที่นายชยพล ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ ต.นาแก้ว อ.เกาะคา  ได้ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนและเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต เนื่องจากเส้นทางดังกล่าว เป็นเส้นทางหลักที่มีรถวิ่งด้วยความเร็ว และบางจุดไม่มีไฟส่องสว่าง  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์