วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564

พ่อค้าแตงโมเปิดใจ พริตตี้แตงโมช่วยยอดขายดีขึ้น ด้านน้องอุ๋งอิ๋งขอโทษ เผยถูกปลอมเฟซบุ๊ก วอนติดตามเฟซจริงเท่านั้น


พ่อค้าแตงโมเปิดใจ พริตตี้แตงโมช่วยยอดขายดีขึ้น เผยน้องมาขอใช้สถานที่ถ่ายคลิปโปรโมท วอนอย่าด่าแรง ด้านน้องอุ๋งอิ๋งสาวแตงโม ตกใจข่าวดังชั่วข้ามคืน  จนถูกปลอมเฟซบุ๊ก-IG  ขอให้ติดตามเฟซบุ๊กจริงเท่านั้น 
          จากที่ได้มีการแชร์กันสนั่นโลกโซเชียลมีเดีย กรณีพริตตี้สาวนุ่งชุดบิกินี่สีเหลือง สีแดง มาขายแตงโม บริเวณริมถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ต.ต้นธงชัย  อ.เมืองลำปาง  จนหนุ่มเจ้าของร้านถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ตามตัวไปจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 500 บาท ข้อหากระทำการใดๆอันขายหน้าต่อธารกำนัลฯ เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 ที่ผ่านมา 
          หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบร้านขายแตงโมดังกล่าว พบนายทวี ทายศ เจ้าของร้านแตงโม ตั้งแผงขายแตงโมตามปกติ มีน้องอุ๋งอิ๋ง หรือ น.ส.มณีนุช  อายุ 20 ปี  ที่รู้จักกันในนามพริตตี้แตงโม มาช่วยขายแตงโมที่ร้าน โดยแต่งชุดเสื้อเอวลอยกางเกงยีนส์ขาสั้นตามปกติ  และมีลูกค้าทั้งหนุ่มและสาวแวะเวียนมาจอดรถซื้อแตงโมอย่างไม่ขาดสาย บางคนก็เปิดกระจกดูเพราะอยากเห็นสาวพริตตี้ด้วยความสนใจ โดยน้องอุ๋งอิ๋งก็จะยืนโบกมือทักทายอยู่หน้าร้าน ลูกค้าบางคนที่มาซื้อแตงโมก็ให้ทิป หรือไม่รับเงินทอนบ้างเป็นบางครั้ง 



           นายทวี ทายศ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนกับน้องอุ๋งอิ๋งไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่น้องมาขอถ่ายคลิปโปรโมทที่ร้านจึงให้ถ่ายตามปกติ ไม่ได้คิดว่าจะออกมาเป็นข่าวดัง และได้ไปเสียค่าปรับมาเรียบร้อยแล้ว โดยน้องมีเจตนาที่จะช่วยโปรโมทร้านแตงโม และเพจของตัวน้องเอง  ซึ่งบางคนก็ด่าแรงเกินไปจนถึงพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ขอให้เห็นใจด้วยเพราะน้องไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หลังเป็นข่าวไปแล้วน้องก็มาช่วยขายแตงโมอยู่ โดยแต่งตัวน่ารักตามปกติ ยอมรับว่าช่วยกระตุ้นยอดขายได้มากขึ้นจริง โดยเฉพาะช่วงบ่ายที่จะมีลูกค้าแวะเวียนมาจำนวนมาก 



          ด้านน้องอุ๋งอิ๋ง กล่าวว่า ตนเองเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ และรับงานถ่ายแบบ งานฟรีแลนซ์ต่างๆ จึงคิดคอนเท้นที่จะโปรโมทตัวเอง ในช่วงหน้าร้อนจึงมีแนวคิดว่ามาขายแตงโมน่าจะดี เลยใส่ชุดบิกินี่มาขอถ่ายคลิปที่ร้านใช้เวลาถ่ายไม่นาน ไม่ได้ใส่อยู่ตลอดทั้งวัน แต่มีคนแชร์ภาพออกไปจำนวนมากและกลายเป็นข่าวก็รู้สึกตกใจไม่คิดว่าจะดังชั่วข้ามคืนขนาดนี้ การถ่ายครั้งนี้ก็มีข้อดีและข้อเสีย ช่วยโปรโมทร้านแตงโมด้วย แต่ก็เสียใจที่ทำให้พี่เจ้าของร้านเดือดร้อน ถ้าว่างก็จะมาช่วยพี่เขาขายแตงโม ช่วงประมาณ 14.00 น. -16.00 น. อาจจะไม่ได้มาทุกวันเพราะบางวันก็ติดงาน 



            น้องอุ๋งอิ๋ง บอกอีกว่า หลังจากเป็นข่าว ก็เริ่มมีการปลอมเฟซบุ๊ก และอินสตราแกรมของตนเอง จึงขอให้เพื่อนๆติดตามเฟซบุ๊กจริงเท่านั้นมีเฟซเดียวใช้ชื่อว่า  Aung Aing Maneenoot   อย่าสนับสนุนเฟซปลอม เพราะกลัวจะเอาภาพของตนเองไปหาผลประโยชน์ และขอให้ช่วยกันกดรายงานด้วย  และเร็วๆนี้จะมีช่อง youtube ของตัวเอง ฝากเพื่อนๆติดตามด้วย 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์