วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 7 - 13 เมษายน 2564



จำนวนผู้เข้าชม visitor counter

 

วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวัง เรื่องส่วนตัวคนในครอบครัวที่อาจจะมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้นได้ และจะต้องระมัดระวังในเรื่องของความไม่สบายใจ หรือเป็นทุกข์ใจได้ ในบางเรื่องนั้นก็อย่าคาดหวังมากไป

 

วันจันทร์ ท่านที่คิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเองอยู่นั้น และก็กำลังรอข่าวจากการเดินทางจากเพื่อนหรือญาติพี่น้องของตน เพื่อที่จะร่วมกันคิดเพื่อเป็นการเดินทางชีวิตของตน ให้เป็นตามความฝันแต่ต้องระวังความประมาทเอาไว้บ้าง

 

วันอังคาร ท่านที่ได้มีการพูดจากันถึงเรื่องของการเงิน การเดินทาง ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตนเอง เพราะในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมีทั้งความสำเร็จและความล้มเหลวได้เช่นกัน สิ่งที่ท่านคิดอยู่และจะเดินทางในช่วงนี้อาจจะโชคดีซื้อหวยไว้บ้าง

 

วันพุธ ชีวิตในช่วงนี้ท่านมีแต่เรื่องไม่สบายใจ เพราะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาเกี่ยวข้องหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องของการเงินเรื่องการสร้างฐานะของตนเอง ว่าจะทำอย่างไรถึงจะมีชีวิตดีขึ้น เพราะทุกวันนี้นับวันชีวิตนับถอยหลัง

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้ท่านจะได้มีการพูดถึงการในเรื่องของการเงินมากขึ้นทุกวัน ถามว่าถ้าคนเราเป็นวิธีคิดใหม่มองตัวเองว่าเราจะนำเอาความรู้ความสามารถของตนเองนั้นจะดึงเอามาใช้ได้ยังไง และใช้อย่างสร้างสรรค์

 

วันศุกร์ ท่านที่ได้มีการพูดจากันกับญาติพี่น้องและเพื่อน ว่าทำไมชีวิตช่วงนี้มันช่างลำบากและมีแต่ความสุขเพิ่มขึ้นทุกวัน ขอเพียงคนเรานั้นไม่มีความท้อ เพิ่มแรงบันดาลใจของตนเองให้มีความมุ่งมั่น ก็จะพ้นทุกข์

 

วันเสาร์ ท่านอาจจะคิดมากเกินไป และกำลังอยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อที่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นในปัจจุบัน แต่ท่านก็ได้เพียงแต่คิดเท่านั้นเพราะความสำเร็จไม่เกิด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์