วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 7 - 13 เมษายน 2564


จำนวนผู้เข้าชม best free website hit counter


บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลบนเนินศุกร์ แต่อย่าเอาไปปนกับเส้นศุกร์ เพราะเส้นศุกร์นั้นจะแล่นขนานกับเส้นชีวิตและอยู่ใกล้เคียงกันส่วนเส้นอิทธิพลที่เกิดขึ้นในเนินศุกร์จะเป็นเส้นเฉียงไม่ขนานกับเส้นชีวิต เป็นคนที่มักมากในทางกาม ถ้ายิ่งมีหลายเส้นแล้วจะอยู่แต่ลำพังโดยปราศจากคู่ครองไม่ได้เลย และมักจะมีคนรักหลาย ๆ คน ในคราวเดียวกัน เพราะเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง ถึงจะมีคนรักหลายคนแต่ก็ยังไม่พอ

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลมุ่งขึ้นบรรจบเส้นโชค เป็นคนที่จะได้แต่งงานในระยะที่มีเส้นอิทธิพลบรรจบตอนนั้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลขึ้นไปบรรจบกันตอนกลางฝ่ามือ ก็จะเป็นระยะเวลาที่จะได้แต่งงานในระยะตอนเส้นบรรจบกันตอนอายุขนาดนั้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลไปบรรจบกันตอนกลางฝ่ามือ ก็เป็นอันแน่ว่าจะได้ทำการสมรสอายุในวัยกลางคนระหว่าง 30 ถึง 40 ปี ในเกณฑ์นี้เส้นสมรสของผู้นั้นคงจะอยู่ระหว่างกึ่งกลางเส้นหัวใจกับเส้นคาดโคนนิ้วก้อย

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลเข้ามาบรรจบเส้นโชคถ้าเส้นโชคตอนต่อไปชัดเจนดีกว่าเดิม เป็นคนที่จะได้รับความสุขในการแต่งงานและอยู่ในฐานะที่มั่งคั่งดี ชีวิตคู่ครองการสมรสนั้นถือได้ว่าเป็นความสุขที่ราบรื่น และสมหวังดั่งที่ตั้งใจไว้

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลเส้นตอนต่อไปนั้นดีไม่เท่าเส้นเดิม เมื่อแต่งงานแล้วชีวิตคู่จะเสื่อมลงและมีแต่อุปสรรคและพบกับปัญหาอยู่เนืองๆ

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลมีรอยขาดแตกหรือเครื่องหมายร้ายปะปนอยู่ ก็จะได้รับความเดือดร้อนมากขึ้นตามสภาพของเครื่องหมายที่เกิดขึ้น

 

การที่จะตัดสินใจว่าบุคคลใดที่มีการสมรสจะนำไปสู่ความสุขหรือไม่นั้นจงตัดสินโดยใช้เส้นโชคเป็นหลัก แต่ถ้าผู้นั้นจะได้เสียกันเองโดยมิได้แต่งงาน หรือเจ้าของมือนั้นเกรงอำนาจของอีกฝ่ายหนึ่งซึ่งเป็นคู่ครอง ก็จะต้องพิจารณาเส้นอิทธิพลว่ามีความชัดเจนมากน้อยเพียงใด

 

บุคคลใดที่มีอิทธิพลชัดเจนและหนักกว่าเส้นโชค บุคคลนั้นจะได้เสียกันเองโดยไม่ได้แต่งงานหรือเจ้าของมือเกรงกลัวอำนาจของอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งคู่ครองของตนจึงมิกล้าที่จะบอกหรือเล่าให้กับบุคคลอื่นๆรับรู้ เพราะกลัวอิทธิพลของคู่ครอง

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลที่มาจากเนินจันทร์ การสมรสจะเป็นไปด้วยความสมัครใจ และการเลือกคู่สมรสโดยความพอใจของตน หรืออีกอย่างก็อาจจะกล่าวได้ว่าจะได้พบคู่สมรสในตอนที่เดินทางไกล เช่น ในต่างประเทศ และขณะที่เส้นอิทธิพลเข้าบรรจบเส้นโชคเส้นที่ชัดเจนดีจะได้แต่งงานกับผู้มีอำนาจวาสนา หรือคู่ครองจะมีวาสนาต่อในภายหน้า

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลลายเส้นอาจจะว่าเป็นคนที่โชคดีก็ได้ เพราะคู่ครองเป็นคนที่มีอำนาจวาสนา

 

บุคคลใดที่มีเส้นอาทิตย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับเส้นอิทธิพล ในการสมรสนั้นจะนำมาซึ่งชื่อเสียง และการเงิน การทองที่ดีขึ้น จึงทำให้ชีวิตของทั้งคู่มีความสมบูรณ์ดี

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลเข้ามาบรรจบกับเส้นโชคแล้วแล่นขนานไปกับเส้นโชคซึ่งมองเห็นเป็นแนวตัดกันและเส้นสมรสนั้นยาวและตรงด้วย ในการสมรสนั้นถือว่าเป็นคู่สมรสที่มีความสุขมาก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์