วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

หนุ่มใหญ่เสพยาจนหลอนทำร้ายร่างกายพ่อตนเองวัย 86 ปี ได้รับบาดเจ็บ



เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 28 เม.ย. 64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย  บ้านดอกสะบันงา ม.8 ต.ป่าตัน  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงประสานร้อยเวรสอบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ 

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ถูกทำร้ายเป็นชายชรา อายุ 86 ปี ทราบชื่อภายหลังคือ  นายหลอด สุริยะวงศ์  โดยที่แขนข้างซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลแม่ทะ  โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายของของนายหลอด  คือ นายธรรม อายุ 50 ปี ซึ่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้ 

สอบสวนทราบว่า นายธรรม เพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นานในข้อหายาเสพติด แต่ก็กลับมาเสพอีกจนมีอาการหลอนชอบทำลายข้าวของภายในบ้าน และทำร้ายร่างกายพ่อตนเอง โดยในครั้งนี้ได้ใช้วอล์กเกอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยพยุงตัว จะฟาดเข้าที่ศีรษะของนายหลอดผู้เป็นพ่อ  แต่พ่อได้ยกแขนกันไว้ทำให้ถูกฟาดที่แขนข้างซ้าย ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธรรม ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและสงบสติอารมณ์ที่ สภ.แม่ทะ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป





 

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์