วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 20 - 26 พ.ค. 2564


วันอาทิตย์
ท่านที่กำลังรอข่าวเรื่องของงานอยู่นั้นท่านจะได้รับข่าวดีมีความสำเร็จตามที่ได้ตั้งความหวังเอาไว้ ฉะนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ท่านจะตัดสินใจให้ดี มีโชค และท่านจะได้เดินทางในช่วงนี้ แต่ระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้บ้างอย่าได้ประมาทครับ

 

วันจันทร์ ในช่วงนี้อาจจะคิดมากเกินไป โดยเฉพาะการที่ได้พูดจากันในกลุ่มเพื่อนๆ หรือญาติของตนเอง ยิ่งเป็นการรอข่าวการเดินทางด้วยก็เหมือนการเดินทางนั้น ชั่งยาวนานมากทำให้ต้องคิดและมีความกังวลใจมากขึ้น

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังมีเรื่องไม่สบายใจ เป็นทุกข์ใจอยู่ในทุกวันนี้ เพราะท่านคิดไม่ตกเลยว่าชีวิตจากนี้ไปจะก้าวเดินไปทางไหนดี คิดจะทำสิ่งไหนนั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีแต่ความไม่มั่นใจในตนเอง จึงทำให้รู้สึกท้อใจ

 

วันพุธ ท่านที่คิดถึงเรื่องของการเดินทางชีวิต เพื่ออนาคตของตนเองแต่ก็ยังติดขัดอีกหลายอย่าง ถึงแม้ว่าจะมีความตั้งใจมากเพียงใด แต่ในสภาวะและสถานการณ์ในปัจจุบันนั้นไม่ได้เอื้ออำนวยให้สามารถทำได้ตามที่เราฝันเอาไว้ได้

 

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองนั้น ถือว่าดีเพราะเท่ากับเป็นการปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน และในช่วงนี้ท่านจะมีโชคดีจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะถ้ามีใครบอกโชคทางไกลมาหรือการเดินทาง

 

วันศุกร์ ในระยะนี้ท่านจะต้องเปลี่ยนแปลงตนเอง โดยที่มีเพื่อนๆ และญาติพี่น้อง ให้ข้อคิดและการสนับสนุนในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ เพราะนั่นหมายถึงการปรับเปลี่ยนตนเองในครั้งนี้นับวันจะดีขึ้นเพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

 

วันเสาร์ท่านที่กำลังมีเรื่องไม่สบายใจเป็นทุกข์ใจอยู่ในทุกวันนี้ขอให้ท่านอดทนอีกหน่อยและจะดีทั้งเรื่องของการสร้างฐานะของตนเองเรื่องของโชคลาภการเงินกำลังจะตามมาทำให้ชีวิตมันดีขึ้นพ้นจากความทุกข์ใจได้


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์