วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ตร.ภาค 5 ร่วมกับ ตร.ปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ลำปาง ตามยึดยาบ้า 126,000 เม็ดในถุงขยะ หลังรวบตัวขบวนการค้ายาได้ สารภาพมาวางข้างถนนให้ลูกค้าในพื้นที่ อ.เกาะคา

 



เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปราบปราบยาเสพติดกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนภาค 5 พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ปฏิบัติราชการ ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รองผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ ภ.จว.ลำปาง ได้ร่วมกันตรวจยึดยาบ้าจำนวน 63 มัด รวม 126,000 เม็ด ได้ที่ริมถนนภายในหมู่บ้านศาลาดงลาน ม. 1 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นของกลางส่งดำเนินคดี ภาค 5 จ.เชียงใหม่




โดยก่อนหน้าที่  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 จ.เชียงใหม่ ได้จับกุมขบวนการค้ายาบ้าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ได้ผู้ต้องหาหลายราย พร้อมยึดของกลางหลายรายการ ก่อนจะขยายผลการจับกุม  ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีการว่าจ้างผู้ร่วมขบวนการลักลอบขนยาบ้าจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.ลำปาง โดยใช้รถยนต์กระบะเป็นพาหนะในการลักลอบขนยาบ้า และมีหลักฐานจากภาพถ่ายที่ขบวนการขนยาบ้าส่งให้ผู้ต้องหาที่ว่าจ้าง ว่านำถุงขยะสีดำบรรจุยาบ้าอยู่ภายในจำนวน 63 มัด ไปวางไว้ข้างถังขยะริมถนน ข้างรั้วบ้านร้างในหมู่บ้านศาลาดงลาน ม.1 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 จึงได้ประสานชุดปราบปราบยาเสพติดกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง  ไปตรวจสอบภายในหมู่บ้านศาลาดงลานตามที่ผู้ต้อหาแจ้ง กระทั่งพบถุงขยะสีดำ 2 ถุงวางไว้ข้างรั้ว ซึ่งตรงกับภาพที่ขบวนการค้ายาบ้าถ่ายไว้  และภายในถุงมียาบ้าจำนวน 63 มัด รวม 126,000 เม็ดจริง  จึงบันทึกตรวจยึดและนำไปเป็นของกลางในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ต่อไป

 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์