วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พ่อเฒ่าแม่เฒ่านักพนันวัยดึก ร่วมวงกันเล่นไฮโล ตำรวจได้เบาะแสเข้าตรวจสอบ วิ่งหนีไม่ไหวยอดให้จับตัวแต่โดยดี รวม 9 ราย



          เมื่อวันที่ 27 พ.ค.64 เวลา 20.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.ลำปาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.ลำปาง   นำโดย พ.ต.อ.อรรถพร อ๊อดผูก สว.กก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนภูธร จ.ลำปาง  และ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่บ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในชุมชนนาก่วมเหนือ ซอย 1 ถ.นาก่วม ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง หลังได้รับแจ้งเบาะแสว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย


          จากการเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มคนจำนวนหนึ่งมีทั้งหญิงและชาย นั่งล้อมวงกันเล่นการพนันไฮโลอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวบุกเข้าจับกุม บรรดานักพนันต่างตกใจพยายามจะวิ่งหนี แต่ก็วิ่งไม่ทัน เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด รวม 9 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 7 คน อายุตั้งแต่ 50-80 ปี  พร้อมของกลาง แผงบอกแต้ม ฝาครอบ จานรอง ลูกเต๋า และเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยมีนางสิริพร พุ่มสุวรรณ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/1 หมู่ 1 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับเป็นเจ้ามือ  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา 3 ข้อหาแก่นางสิริพร  คือ ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้  และฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศหรือคำสั่งที่ออกตามมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน  


    ส่วนผู้ต้องหาอีก 8 ราย คือ โดยแจ้ง 2 ข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศหรือคำสั่งที่ออกตามมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน  นำส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์