วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มใหญ่ขี้เมาประจำซอย ถูกฆ่าปาดคอดับกลางถนน ตร.ทุ่งฝายเร่งสืบหาตัวคนร้าย


          เมื่อเวลา 16.55 น. วันที่ 10 พ.ค 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย  อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า พบคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในหมู่บ้านกลาง หมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง คาดว่าถูกทำร้าย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสาน ร.ต.อ ประสิทธิ์ พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย ร่วมตรวจสอบ 


        จากนั้น พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.ทุ่งฝาย พร้อมด้วย พ.ต.ท.สันติ​ แก้วอินต๊ะ  รอง​ ผกก.สส  และเจ้าหน้าที่สืบสวนจำนวนหนึ่ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ใยสภาพนอนหงายอยู่กลางถนนในซอยเข้าบ้าน ไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยถูกของมีคมเฉือนบริเวณลำคอ เป็นแผลใหญ่กว่า 10 ซ.ม. และลึกไปถึงหลอดลม เลือดนองเต็มพื้น  ทราบชื่อต่อมาคือ นายอินศร ท้างวงศ์บาล อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/1 หมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง 


         สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้พบศพคือเพื่อนบ้านที่อยู่ในรั้วเดียวกัน ได้มาพบนายอินศรนินเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว จึงได้รีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ  ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุของการถูกทำร้ายจนเสียชีวตในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายมักจะดื่มสุราเป็นประจำ ชอบเสียงดังโวยวายอยู่ในซอยเป็นเรื่องปกต และตะโกนแจกของลับไปทั่ว แต่ก็ไม่เคยมีศัตรูที่ไหนเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนได้สอบสวนผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานลำปาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาหลักฐานเพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์