วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

หลานชายสุดทน คว้ามีดฟันจนอาเจ็บปางตาย หลังถูกหาเรื่องบ่อยๆ ใช้ไม้ทุบตี และด่าทอถึงบุพการี

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะคาว่า มีคนได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดฟันอาการสาหัสเป็นชาย 1 ราย เข้ามารักษาตัว หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนที่ ร.ต.อ.กันต์กวี  มีธรรม  รอง สว.(สอบสวน) และ ร.ต.อ.อดิเรก  เนตรคำยวง รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำหนึ่ง ไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะคา

พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมคริส  วรรณโสภา อายุ 51  ปี อยู่บ้านเลขที่ 408 หมู่ที่ 12 บ้านปงป่าม่วง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  โดยมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณกรามซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์  และยังมีบาดแผลที่แขนซ้าย  หน้าอกข้างขวา และใต้รักแร้ข้างขวา อาการบาดเจ็บสาหัส 


ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 408  หมู่ที่ 12 ต.ลำปางหลวง  กระทั่งพบผู้ก่อเหตุ คือนายประกร  วรรณโสภา อายุ 19 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 408/1 หมู่ที่ 12 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา  โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณคอด้านซ้าย และนิ้วชี้ข้างซ้าย  นายประกร รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือแทงนายสมคริสจริง และให้การว่า ตนเองได้ถูกนายสมคริส  ผู้เป็นอา ใช้ไม้ท่อนยาวประมาณกว่า 1 เมตร ตีจนได้รับบาดเจ็บ และยังท่าดอถึงบุพการีของตนด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆนานา จนมีปากเสียงกัน ตนเองจึงทนไม่ไหวและใช้อาวุธมีดฟันนายสมคริสไปหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


จากการตรวจสอบรอบบริเวณบ้าน พบไม้ท่อนตกอยู่ 1 ท่อน ด้นหลังบ้าน และมีรอยเลือดหยดตามพื้นหลายจุด ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุซึ่งเป็นมีดทำครัว ต่อมาทางนายประกร  วรรณโสภา ได้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

ด้านญาติบ้านใกล้เรือนเคียง เล่าว่า คู่อากับหลานทั้ง 2 คนนี้ มักจะทำเลากันเป็นประจำ  โดยนายสมคริส  ผู้บาดเจ็บ เป็นคนชอบดมกาว เสพยาเสพติด เมาสุรา ก็จะชอบหาเรื่องญาติๆ ที่บ้านอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน อาจจะเป็นฉนวนสะสมแค้นมานานหลายปี จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์