วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2564

 


วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านคิดถึงเรื่องของความเป็นอยู่ กับการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่กำลังมีความยากลำบาก และคิดว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรดี จะทำอะไรก็ได้ขอเพียงคิดให้รอบคอบมีสติ

 

วันจันทร์ ในช่วงนี้จะต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดความทะเลาะและขัดแย้งกันได้ โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องหรือเพื่อน ๆ และจะเดินทางไปในสถานที่ใด ๆ ก็ตามอย่าได้ประมาทจะนำมาให้ขัดแย้ง

 

วันอังคาร ในช่วงนี้การที่คิดอยากจะขยับขยายหรือการที่จะเปลี่ยนแปลงในชีวิต แต่จะต้องระวังทำให้เกิดเป็นคดีความได้ โดยเฉพาะการเดินทางร่วมไปกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้อง ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเอาไว้บ้างก็ดี

 

วันพุธ ในช่วงนี้ท่านอาจจะได้รับข่าวที่ไม่สบายใจเท่าไหร่นัก เพราะการเจ็บป่วยหรือการสูญเสีย จึงทำให้ท่านรู้สึกเป็นทุกข์ใจ และไม่สบายใจ และยังมีเรื่องหน้าที่การงานของตนเองเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ก็ยิ่งทุกข์ใจมากขึ้น

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้ท่านกำลังรอข่าวในเรื่องของธุรกิจการงานหรือหน้าที่การงานอยู่นั้น ท่านจะได้รับข่าวดี และท่านอาจจะได้เดินทางในช่วงนี้และนับว่าเป็นความโชคดีของท่าน ในสิ่งที่คิดเอาไว้จะนำมาซึ่งความสำเร็จ

 

วันศุกร์ ในช่วงนี้หลายท่านอาจจะคิดมาเกินไป โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจและหน้าที่การงานที่ทำอยู่ แต่ถึงจะคิดมากเท่าไหร่ก็ได้แต่คิดเท่านั้น เพรความสำเร็จนั้นก็ไม่เกิดขึ้นได้ ขอให้อดทนไปอีกระยะหนึ่ง

 

วันเสาร์ หลายท่านนั้นอาจจะกำลังเป็นทุกข์ใจ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจและหน้าที่การงานที่ทำอยู่นั้น ทำให้ตนเองมีความทุกข์มากในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่มีภาระอยู่มาก ใจเย็นเข้าไว้มีสติไว้ก่อนค่อย ๆ คิดจะดี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์