วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

กระบะพุ่งชน พ่อเฒ่าวัย 72 ปี ชาวลำปาง ขณะปั่นจักรยานออกกำลังยามเช้า ร่างกระเด็นกระแทกพื้นถนนเสียชีวิตคาที่



วันที่ 19 ก.ค. 64  เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานถูกรถยนต์เฉี่ยวชน มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บนถนนลำปาง-แม่ทะ หน้ามหาวิทาลัยราชภัฎลำปาง  ตำบลชมพู

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์รีบไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยในเบื้องต้นพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพนอนอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สองล้อของผู้เสียชีวิต ล้มอยู่สภาพล้อรถทั้งล้อหน้าและหลังบิดเบี้ยว ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จึงเดินทางมาตรวจยังที่เกิดเหตุ 

จากการตรวจหลักฐาน ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายสุวรรณ  ศรีอิ่นแก้ว อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 4 ตำบลกล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ในบริเวณที่เกิดเหตุพบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม๊กซ์ ทะเบียน บร 1655 ลำปาง จอดอยู่ โดยคนขับรอให้การเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ  โดยทางพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวสอบปากคำเพื่อทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง  จากนั้น ชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จึงนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบตามพิธีกรรมตามประเพณีต่อไป.

(ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์)



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์