วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีย์ฯ จังหวัดลำปาง ออกประกาศงดรับริจาคเงินและสิ่งของทุกชนิดแล้ว

 



วันที่ 12 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา  โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตอารีย์ จังหวัดลำปาง ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กของโรงเรียน พร้อมภาพหนังสือออกประกาศ เรื่อง งดรับบริจาคเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภคทุกชนิด ตามคำสั่ง จังหวัดลำปาง ที่ 3448/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดต่ออันตรายในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ฯ ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง

เนื่องจากโรงเรียนได้รับความกรุณาจากผู้มีจิตศรัทธา ได้นำเงิน สิ่งของบริจาคให้ทางโรงเรียนเพื่อนำไปใช้ดูแลนักเรียนจากวิกฤติการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด 19 ได้เพียงพอแล้ว บัดนี้ทางโรงเรียนของดรับริจากเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภคทุกชนิดทุกสถานที่ ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.64 เป็นต้นไป

โดยช่วงเช้าวันที่13 ก.ค.64 บรรยากาศการเดินทางมามอบสิ่งของเงียบสงบไปทันที แต่ยังคงมีสิ่งของคงค้างอยู่ที่อาคารเอนกประสงค์ของชุมชนหมู่บ้านจิตอารีย์วิล 1 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง ซึ่งอยู่ห่างโรงเรียนประมาณ 100 เมตร หลังจากโรงเรียนย้ายจุดบริจาคไปสถานที่ดังกล่าวเพื่อลดการรวมกลุ่มกันจำนวนมากภายในโรงเรียน ซึ่งทางจังหวัดได้ประกาศให้บุคคลภายนอกห้ามเข้าภายโรงเรียน เนื่องจากเป็นสถานที่เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19   

ทั้งนี้ คณะกรรมการหมู่บ้าน และพลเมืองดีที่เข้ามาเฝ้าดูแลสิ่งของต่างๆตลอด 24 ชั่วโมงผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำ และได้ช่วยกันคัดแยกสิ่งของต่างๆเป็นสัดส่วนนำใส่ถุงไว้ แล้วทยอยนำส่งให้โรงเรียนฯอีกครั้งหนึ่ง  เมื่อเข้าโรงเรียนก็ต้องมีการตรวจคัดกรองอย่างเคร่งครัด จะมีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายประจำอยู่ที่ประตูทางเข้า เพื่อรอรับสิ่งของนำส่งมอบต่อ โดยมีการจัดระบบการควบคุมการเข้า-ออก โดย ศปก ทม.เขลางค์นคร ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  ซึ่งอนุญาตเฉพาะการดำเนินการทางการแพทย์เป็นหลัก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์