วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ชาวลำปางแห่ลงชื่อจองวัคซีน Moderna กับโรงพยาบาลเอกชน เกือบ 1 หมื่นคน ผ่านไปชั่วโมงเดียวโรงพยาบาลปิดระบบจอง ทั้งที่หลายคนยังไม่ได้ทันได้ลงทะเบียน

 



          เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 64 โรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม อ.เมืองลำปาง ได้โพสต์ข้อความผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลเรื่องการ เปิดระบบจองวัคซีนทางเลือก Moderna  ให้ตรวจสอบรายชื่อตาม ประกาศรายชื่อผู้ลงทะเบียน ผ่านทางเว็บไซด์  https://bit.ly/list-mdn-khelang  เมื่อท่านตรวจสอบรายชื่อและทราบลำดับแล้ว นำไปยืนยันลงทะเบียนในระบบ  กรุณาจดเลขลำดับของท่านเพื่อยืนยันการลงทะเบียนในระบบจองวัคซีน Moderna  ของโรงพยาบาลทางเว็บไซด์  https://bit.ly/moderna-khelang  เพื่อประโยชน์ในการจัดสรรวัคซีน และขอสงวนสิทธิ์ให้สำหรับคนที่มีรายชื่อเท่านั้น เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด  โดยมีประชาชนชาวจังหวัดลำปางและใกล้เคียง ลงชื่อจองวัคซีนไว้จำนวนมากถึง 9,296 คน 




          แต่ต่อมาผ่านไปได้เพียง 1.30 ชั่วโมง ทางโรงพยาบาลได้ออกประกาศปิดระบบจองวัคซีน ซึ่งเดิมได้กำหนดไว้ว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค. 64 โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งทางโรงพยาบาลจะจัดสรรวัคซีนตามลำดับ สำหรับท่านที่ลงทะเบียนไว้แล้ว ทางโรงพยาบาลฯ อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูลที่ท่านระบุไว้ เพื่อความครบถ้วนสมบูรณ์  หากทางโรงพยาบาลฯ ได้รับวัคซีนจะประกาศแจ้งอีกครั้ง เราจะจัดสรรวัคซีนให้ท่าน ขอให้ติดตามข่าวสารช่องทางเเฟนเพจโรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม เท่านั้น  โดยทางโรงพยาบาลยังไม่ได้รับชำระเงินค่าวัคซีนใดๆทั้งสิ้น โปรดระวังมิจฉาชีพติดต่อขอรับเงินด้วย 



          ขณะเดียวกัน ได้มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการจองวัคซีนครั้งนี้ จำนวนมาก ว่ายังไม่สามารถลงทะเบียนได้เหตุใดทางโรงพยาบาลจึงปิดระบบไปก่อน บางรายกำลังลงทะเบียนอยู่แต่ระบบก็ตัดไป   และบางรายได้โทรศัพท์ไปลงรายชื่อกับทางโรงพยาบาลแล้วแต่ไม่มีชื่อในผู้ที่ลงทะเบียน  ซึ่งเรื่องนี้ทางโรงพยาบาลยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอความคืบหน้าจากทางหน้าเพจของโรงพยาบาลเท่านั้น

 




 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์