วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ภรรยาสาว “อะตอม” อดีตดาราหนุ่ม รุดเฝ้าอาการหน้าห้องไอซียูไม่ห่าง แพทย์ยังต้องดูแลและประเมินอาการอย่างใกล้ชิดเบื้องต้นตอบสนองการรักษาได้ดี



          จากกรณี นายอะตอม สัมพันธภาพ อดีตดารานักแสดง อายุ 36 ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถชนกระบะพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยโรงพยาบาลเถินได้ส่งรักษาตัวต่อที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลลำปาง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ค. 64  ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลลำปาง น.ส.มณีกรณ์  กิจนิตย์ชีว์  อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 63/71  ถ.ทวีวัฒนา หนองค้างพลู หนองแขม กรุงเทพฯ  ภรรยาสาวของ อะตอม ได้เดินทางมาพร้อมญาติผู้ใหญ่ เพื่อติดตามอาการของอะตอมอย่างใกล้ชิด  โดยขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลลำปาง  อาการในเบื้องต้นมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง บอบช้ำร่างกายทั้งตัว ได้รับการกระแทกที่ศีรษะ แพทย์จะทำการ x-ray อีกครั้งว่าจะต้องทำการผ่าตัดหรือไม่ โดยอะตอมอาการตอบสนองต่อการรักษาได้ดี

ด้าน น.ส.มณีกรณ์  กิจนิตย์ชีว์  ภรรยาสาว  เปิดเผยว่า อะตอมได้ขับรถจากกรุงเทพฯ เพื่อจะมุ่งหน้าไปดูงานที่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ส่วนสาเหตุจะต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอีกครั้ง   หลังทราบเรื่องได้รีบเดินทางมาจาก กทม.ทันที โดยมาถึงเมื่อช่วงเช้านี้ แต่ทางญาติผู้ใหญ่ได้เดินทางมาก่อนแล้ว ซึ่งทางแพทย์ได้ดูแลอย่างดีที่สุด และเฝ้าระวังอยู่ว่าจะมีอาการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ อยากให้ทุกคนสบายใจได้ว่าทางทีมแพทย์ให้การรักษาอย่างดี  กำลังใจที่ทุกคนส่งให้เชื่อว่าเขารับรู้ได้ และจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน และขอขอบคุณทางโรงพยาบาลลำปางด้วย









 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์