วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 6 - 12 สิงหาคม 2564

 


วันอาทิตย์ ในระยะนี้ท่านอาจจะคิดและเป็นการตัดสินใจในครั้งสำคัญของชีวิตตน เพราะการที่ท่านกำลังนึกถึงการสร้างฐานะของตนเองนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่จะต้องมีความรอบคอบจะได้ไม่ผิดหวัง

 

วันจันทร์ ในช่วงระยะนี้ท่าจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ตนเอง จะต้องควบคุมให้ดี โดยเฉพาะเวลาที่เรามีการพูดจากันในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็ยังดีที่ในช่วงนี้จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงอยู่บ้าง

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังรอการเดินทางมาของเพื่อนหรือญาติพี่น้องหรือคนที่รู้ใจอยู่ แต่จะต้องระมัดระวังความไม่เข้าใจกัน โดยเฉพาะการที่คิดจะเอาแต่ใจตนเองในความรู้สึกของตนเองนั้น บางทีก็อาจจะไม่ได้อย่างที่คิด

 

วันพุธ ท่านที่คิดถึงเรื่องของความเป็นอยู่ หรือการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันทุกวันนี้ จึงคิดอยากจะเดินทางไกล ๆ  แต่นั้นเท่ากับว่าเป็นการเสี่ยงอย่างมากแต่ถ้าคิดวิเคราะห์รอบคอบดีแล้วก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้ถ้าท่านจะคิดขยับขยายหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องอะไรนั้นที่สำคัญจะมีเรื่องของทรัพย์สินการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยทั้งเรื่องของการเดินทาง เรื่องของโชคลาภที่จะได้จากการเดินทางในช่วงนี้

 

วันศุกร์ การที่ท่านคิดถึงเรื่องผลกระทบกับธุรกิจหรือหน้าที่การงานของตนเองอยู่ในขณะนี้นั้น ทำให้ความรู้สึกของท่านนั้นเปลี่ยนไปถึงขั้นเบื่อเพื่อนตนเอง และยังไม่รู้ว่าจะหาทางออกอย่างไร ทำใจให้สู้ไว้จะดี

 

วันเสาร์ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องนั้น ก็จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่จะต้องระวังในเรื่องของการรับรองหรือค้ำประกันให้ดี เพราะอาจจะทำให้เดือดร้อนได้


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์