วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 6 -12 สิงหาคม 2564



#เส้นตัด

บุคคลใดที่มีเส้นตัดกับเส้นความคิด แล้วเลยแล่นไปตัดกับเส้นหัวใจด้วย ในชีวิตของคนนั้นจะเกิดยุ่งเหยิงในเรื่องความรักที่ไม่เข้าใจกัน

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดมาจากเนินอังคารต่ำ และเป็นเส้นหนักชัดโดยเฉพาะปลายเส้นพุ่งตรงไปทางเนินเสาร์ด้วยแล้ว จะประสบอุบัติเหตุจากสัตว์หรือจากยานพาหนะ หรือสิ่งของอื่น ๆ โดยที่ไม่ทันได้ระวังตนเอง

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดมาจากเนินอังคารต่ำและปลายเส้นตัดนั้นแยกเป็นส้อมด้วย จะต้องระวังตนเองให้มาก เพราะจะได้รับความบาดเจ็บอย่างสาหัส หรืออาจจะถึงขั้นเป็นอัมพาตได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นที่มาจากเนินอังคารต่ำตัดเส้นอาทิตย์ จะมีคนทำให้ฐานะเสื่อมทรามหรือทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินเงินทองและข้าวของเสียหายได้ รวมไปถึงการถูกดูหมิ่นเหยียดหยามจากบุคคลอื่น ๆ ทำให้ตนเองได้รับความอัปยศอดสู เพราะเส้นอาทิตย์นั้นหมายถึงเงินทองหรือชื่อเสียงกับความสำเร็จ ถึงแม้จะมีเส้นตัดเกิดขึ้นลอย ๆ มาตัด เพียงมองเห็นลาง ๆ ก็ทายได้ว่าเสียเงินทองหรือถูกคนดูหมิ่นอย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นต้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นที่มาจากเนินอังคารต่ำแล่นผ่านฝ่ามือมาตัดเส้นสมรส หมายถึงการหย่าร้างกัน ถ้าเป็นเพียงบรรจบจะมีอุปสรรคในการแต่งงาน หากผู้ที่มีคู่ครองแล้วก็ทายได้ว่าจะเกิดการระหองระแหงต่อกันระหว่างสามีภรรยาอยู่เป็นประจำ

 

บุคคลใดที่มีเส้นหนักชัดแล่นมาตัดปลายเส้นโชค หมายถึงจะได้รับเคราะห์กรรมบางอย่าง ที่ไม่สามารถจะป้องกันได้ ยกเว้นแต่จะมีเส้นอาทิตย์ดีในตอนนั้น ก็ยังพอให้มองเห็นทางป้องกันได้ที่สามารถจะเอาตัวรอดไปได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นอาทิตย์ถูกตัดในบริเวณเนินอาทิตย์ หมายถึงผู้มีอิทธิพลหรือผู้มีอำนาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องขัดขวาง จึงทำให้เกิดอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก หรือเรื่องของการทำธูรกิจ หรือเป็นการคิดที่จะกระทำการใด ๆ ก็ตาม

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดที่เกิดขึ้นบนฝ่ามือ หมายถึงในชีวิตของคนนั้นได้เคยกระทำการผิดพลาดมาแล้วในเรื่องของความรัก จึงทำให้ผิดหวัง

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดเส้นเพียงเส้นเดียว หมายถึงคนรักคนแรกนั้น จะไม่ได้แต่งงานกัน  โดยมีอุปสรรคอย่างใดอย่างหนึ่งที่เข้ามาขัดขวาง แม้จะรักกันมากสักปานใดก็ตาม ก็หาความสมหวังไม่

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดหลายเส้น หมายถึงในชีวิตจะต้องพบกับความผิดหวัง หรือพลาดหวังในเรื่องของความรักหลายครั้งหลายหน

 

บุคคลที่มีเส้นตัดที่เกิดขึ้นแก่ผู้ที่มีคู่ครองแล้ว หมายถึงการเสียหายเงินทองหรือเสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกทางหนึ่ง โดยที่ตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องเสื่อมเสียมาถึงตนเองได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดเกิดขึ้นขวาง ๆ ที่เนินพุธ หมายถึงเจ้าของมือเป็นผู้ที่ชอบลักเล็กขโมยน้อย

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดแล่นออกจากเนินอังคารต่ำขึ้นไปถึงเนินเสาร์ เรียกว่าเส้นฆาฏ เป็นเส้นที่แสดงถึงอันตรายจากสัตว์หรือยานพาหนะ ดังที่กล่าวมาแล้วประการหนึ่ง กับแสดงถึงการต้องถูกจำขัง เช่น ถูกศาลตัดสินให้จำคุก โดยหลีกเลี่ยงไม่พ้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดขวางเกิดขึ้นในเนินศุกร์มากเส้น ในการใช้ชีวิตคู่จะมีแต่เรื่องที่ทำให้เดือดร้อนขึ้นในครอบครัว จึงต้องมีสติ

 

บุคคลใดที่มีเส้นตัดเกิดขึ้นในเนินใด ก็จะทำให้คุณภาพของเนินนั้นเสื่อมลง เช่น การพบกับอุปสรรค์ต่าง ๆ นานา หรือเป็นการขวางความเจริญก้าวหน้าของตนเองอยู่เสมอ จึงทำให้ฐานะของตนเองไม่มั่นคง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์