วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“หมอรวย” ส.ส.ลำปาง เป็นตัวแทน “บิ๊กป้อม” มอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวเกาะคาที่ได้รับผลกระทบโควิด ผ่านกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ส่งต่อไปตามหมู่บ้านต่างๆ

 



เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง นายจำลักษ์  กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (กรณีกักตัว) ในพื้นที่อำเภอเกาะคา จำนวน 200 ชุด โดยมีกำนันและผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อส่งต่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ



สำหรับถุงยังชีพที่ประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ได้รับการสนับสนุนจาก พลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมีนายวัฒนา  สิทธิวัง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขต 4 เป็นผู้แทนนำส่งมอบ และ นายพินิจ  จันทรสุรินทร์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายกสมาคมรัฐศาสตร์แห่งประเทศไทย มอบหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน นอกจากนี้ นางบัวคำ  นาคเส้า เจ้าของ/ผู้จัดการบรัทโรงสีข้าวเกษตรโชค จำกัด ร่วมมอบข้าวสารและน้ำดื่ม ให้กับนายอำเภอเกาะคา เพื่อส่งมอบต่อให้กับผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอเกาะคา ต่อไป

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ข้อมูล ณ วันที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. มีจำนวนผู้ป่วยสะสม 14 คน รักษาหายแล้ว 11 คน และอยู่ระหว่างรักษา 3 คน




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์