วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564

อึ้งกันเป็นแถว เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยหนุ่มเชียงรายและภรรยา เกิดอุบัติเหตุกระบะยางแตกได้รับบาดเจ็บ รู้ภายหลังติดโควิดทั้งคู่

 



       เมื่อเวลาประมาณ 9.00 น.วันที่  10 ส.ค. 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  บริเวณถนนสายงาว-พะเยา ขาขึ้นเขตบ้านห้วยอูนใต้ ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยงาว ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผต 3672 เชียงราย เสียหลักชนยุ้งข้าวภายในบ้านของชาวบ้าน ที่อยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าซุกอยู่บริเวณใต้ถุนยุ้งข้าว  เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย1ราย หญิง1ราย เป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาวให้การปฐมพยาบาล จากนั้นได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลงาว



          ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวน สภ.งาว ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเป็นชาว อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจาก จ.ชุมพร กำลังจะกลับบ้านที่ จ.เชียงราย พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ายางรถเกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ก่อนจะไปชนกับยุ้งข้าวได้รับความเสียหายดังกล่าว  

           ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลงาวว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย  เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19  ที่กำลังจะเดินทางไปรักษาที่ จ.เชียงราย จึงแจ้งประชาสัมพันธ์คนที่ได้ใกล้ชิดกับผู้บาดเจ็บหรือผู้ป่วยรายนี้ให้กักตัวเองด่วน และให้รีบไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ที่ รพ.งาว เป็นการเร่งด่วนแล้ว

ภาพและข้อมูล สมาคมกู้ภัยอำเภองาว  , คุณดาชัย เอกปฐพี






 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์