วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มพนักงานขับรถสำนักงานป่าไม้ฯ นำรถเก๋งมาจอดริมทางใกล้บ้าน ญาติมาเจอเรียกไม่ตอบจึงทุบกระจก แต่พบเสียชีวิตแล้ว และยังพบเตาอั้งโล่จุดในรถ คาดเครียดจากปัญหาหนี้สิน



เมื่อวันที่ 3 ส.ค.2564 เวลาประมาณ 04.40 น.  ร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถ บริเวณข้างสถานีไฟฟ้าใหม่ ใกล้แยกป่าขาม ถ.ลำปาง-งาว(สายในคู่ขนานมุ่งไปทางแยกสนามบิน) ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  จึงรีบประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แชมป์ สีเทาดำ จอดอยู่ริมถนนติดกับรั้วสถานีไฟฟ้าใหม่ โดยเจ้าหน้าที่พบว่ารถได้ล็อคประตูไว้ บริเวณกระจกรถฝั่งคงขับถูกทุบจนแตก  มีกลิ่นควันคละคลุ้งภายในรถ เบื้องต้นพบชายคนขับรถนอนเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ได้สวมชุด PPE เข้าทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากรถ เพื่อความปลอดภัย  ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 49 ปี อยู่ที่ ถ.วัดม่อนจำศีล ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  ตรวจสอบภายในรถยังพบเตาอังโล่ที่ถ่านมอดใหม่วางอยู่ที่วางเท้าฝั่งผู้โดยสาร 1 เตา


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะบ่นว่าเครียดจากปัญหาหนี้สิน จนกระทั่งช่วงประมาณ 03.00 น. น้องชายได้ไปเจอผู้ตายนำรถไปจอดอยู่บริเวณดังกล่าว และได้พยายามเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้หาก้อนหินมาทุบกระจกรถจนแตก และพบว่าพี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป  จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปางอย่างละเอียด ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ - หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์