วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มเมาจอดรถหลับกลางแยก เรียกแต่ไม่ยอมลงรถ ตำรวจจึงขึ้นไปนั่งด้วยให้ขับไปจอดที่ปลอดภัย กลับพาเจ้าหน้าที่ซิ่งวนรอบเมือง ก่อนตั้งสติได้ขับวนพามาส่งที่เดิม

 



       เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทัน 4 ประตูสีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดลำปาง จอดคาแยกสัญญาณไฟจราจร บริเวณ สี่แยกศรีชุม ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่งตำบลสวนดอก อำเภอเมืองลำปาง โดยรถยนต์คันดังกล่าว ปิดกระจกทั้งหมด ปิดไฟรถ และไม่สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ แต่มีคนนอนอยู่ภายในรถเกรงอาจมีอันตรายเกิดขึ้น

          หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างต้องสวมชุดป้องกันอย่างรัดกุมในการทำงานเพราะขณะนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19  โดยเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูด้านคนขับได้และพบว่ามีชายอายุประมาณ 30-35 ปี นอนหลับสนิทตรงที่นั่งคนขับ คาดว่าจะอยู่ในอาการเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ทำการวัดอุณหภูมิซึ่งปกติ และพยายามปลุกให้ตื่นนานกว่า 10 นาที ก็ไม่ยอมตื่น จึงได้แจ้งประสานงานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง มายังที่เกิดเหตุ



        โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง ขับรถมาถึงได้จอดรถและ เข้าไปสะกิดคนขับที่นอนหลับในรถยนต์กระบะและเรียกไม่กี่ครั้ง ชายคนขับดังกล่าวตื่นขึ้นมาทันที ในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่พยายามให้ลงจากรถแต่คนขับไม่ยอมลง จึงบอกให้คนขับชายคนดังกล่าวขับรถไปจอดในที่ปลอดภัย โดยขึ้นนั่งรถไปเป็นเพื่อน แต่คนขับรถยนต์กระบะกลับขับรถออกไปทันทีโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรถไปด้วย หายไปนานกว่า 10 นาที รถคันดังกล่าวก็วิ่งกลับมาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุอย่างปลอดภัย

       ซึ่งคาดว่าคนขับรถยนต์กระบะ อาจเมาสุราอย่างหนักแล้วขับรถมาติดสัญญาณไฟกลางสี่แยก และได้จอดรถหลับไปทันที พอมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกให้ตื่นคาดว่าจะตกใจ จึงรีบขับรถไปทันทีโดยไม่คาดคิดว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งไปด้วยและพอมีสติขึ้นมาจึงได้รีบขับรถกลับมาส่งเจ้าหน้าที่โชคดีเหตุการณ์ปลอดภัยทั้งหมด



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์