วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ระทึก เกิดไฟไหม้บ้านหลาน 11 ปีกำลงอาบน้ำได้ยินเสียงระเบิด จึงตะโกนเรียกอาขอความช่วยเหลือได้ทัน ส่วนบ้านวอดเกือบทั้งหลัง



เมื่อวันที่​ 31​ ตุลาคม​ 2564​  เวลาประมาณ 15.15 น.​เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ​ สภ.แม่ทะ​ จ.ลำปาง​ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้าน ในหมู่บ้านกิ่ว ม.1 ต.บ้านกิ่ว​ จึงประสานรถดับเพลิงสนับสนุนจาก อบต.บ้านกิ่ว ทต.ป่าตันนาครัว อบต.บ้านบอม ทต.นาครัว และทต.ศิริราช

          บ้านเกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวด​ จนท.ช่วยระดมสกัดไฟใช้เวลานานเกือบครึ่งชั่วโมงจนสามารถดับไฟไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียงได้​ แต่ก็ทำให้ไฟไหม้บ้านที่เกิดเหตุเกือบทั้งหลัง



จากการสอบถามต่อมาทราบว่าทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ​  บ้านหลังดังกล่าวได้มีอากับหลานอยู่ในบ้านสองคน โดยหลานเป็นหญิงอายุ 11 ปี  โดยกำลังอาบน้ำในห้องน้ำ​  ขณะอาบน้ำได้ยินเสียงระเบิดบริเวณคัทเอาท์ จึงเรียกอาที่อยู่นอกบ้าน และตะโกนขอความช่วยเหลือซึ่งเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ยินต่างรีบเข้าช่วยขนของและดับไฟแต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้มีที่นอนจึงทำให้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยฯงานใกล้เคียงเพื่อขอรถน้ำดับเพลิงเข้าสกัดเพลิงดังกล่าว​ แต่ไฟก็ได้ไหม้บ้านจนวอดเกือบทั้งหลังโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์​ดังกล่าวแต่อย่างใด

โดยในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเวร​ จะได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน​ ร่วมตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์