วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ตำรวจวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากผู้ค้ารายย่อย รวมตัวได้ 3 ราย เป็นสาวเชียงใหม่ 2 ราย และหนุ่มเกาะคาอีก 1 ราย

 



เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม  2564   เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง โดยการสั่งการและอำนวยการโดย พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.ลำปาง  ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง   พร้อมชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง  และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 5 นำโดย น.ส.สุภาวิตา  คชหิรัญ  นวค.ชก.สนง.ป.ป.ส.ภาค 5


        ร่วมกันทำการจับกุม น.ส.กรณ์ทิพย์หรือฟ้า  อายุ 32 ปี ราษฎรบ้าน หมู่ที่ 4 บ้านสันพระเนตร  ต.สันพระเนตร  อ.สันทราย   จ.เชียงใหม่ ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 231 หมู่ที่ 6 บ้านจำ ต.ปงยางคก  อ.ห้างฉัตร  จ.ลำปาง   พร้อมของกลางของกลาง ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 5.01 กรัม    และเงินสดล่อซื้อจำนวน 3,000 บาท ค้นพบอยู่ในกระเป๋าการเกงด้านหน้าข้างขวาของผู้ต้องหา   โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเหว่ย สีขาว 1 เครื่อง โดยกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”



และเมื่อเวลาประมาณ 19.20 น. วันเดียวกัน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 200 หมู่ที่ 8 บ้านแม่ปุ้มสันติสุข   ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา  จ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกันได้ร่วมกันทำการจับกุม น.ส.ผุสดี หรือเอ็ม สายคู อายุ 41 ปี ชาวบ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 4 บ้านหนอง ต.สันพระเนตร  อ.สันทราย  จ.เชียงใหม่  ของกลาง ยาบ้าจำนวน 9 เม็ด  ห่อด้วยเศษถุงพลาสติกใสจำนวน 1 ห่อ   โดยข้อกล่าวหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”  โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องคดียาเสพติด ก่อนจะมีการขยายผลและจับกุมตัวนายสาวผุสดีหรือเอ็มได้ดังกล่าว


และอีกรายเวลาประมาณ 19.40 ของวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้ยังได้ร่วมกันจับกุม นายต่อลาภ หรือตั้ม อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 198 หมู่ที่ 3 บ้านแม่ปุ้มหลวง   ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา  จ.ลำปาง จับกุมได้ บริเวณบ้านพักของตัวเอง พร้อมของกลาง  ยาบ้าจำนวน 150 เม็ด การตรวจค้นอยู่ในกระเป๋าหนังสีเขียว ซึ่งวางอยู่บนที่นอนภายในบ้านของผู้ต้องหา พร้อมของกลาง เงินสดล่อซื้อจำนวน 600 บาท  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป สีทอง 1 เครื่อง  ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา  ดำเนินคดีใน ข้อกล่าวหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์