วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อุบัติเหตุรถชน 3คันรวด ซ้ำจุดเดิมบ้านผาลาด เจ็บระนาว 7 คน คาดเหตุจากฝนตกถนนลื่น อยู่ระหว่างสอบสวน

        เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนผาลาด-แม่เมาะ เขตบ้านผาลาด หมู่ 4 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามผาลาด และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ตรวจสอบให้การช่วยเหลือ 

        ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นจุดเดิมที่เกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต 1 รายช่วงกลางดึกที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุรถชนกัน 3 คัน  พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันแคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บท 5891 ลำปาง จอดขวางกลางถนนฝั่งขาเข้า อ.แม่เมาะ สภาพหน้ารถพังยับ เครื่องยนต์กระเด็นกระจัดกระจาย มีผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรกระบะ จำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น
         ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง หมายเลยทะเบียน กพ 5824 ลำปาง ซุกอยู่ในพงหญ้าข้างทาง สภาพกระจกแตก หน้ารถยุบ กันชนหลุดตกอยู่บนถนน  โดยมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย และอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์เวสป้า สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พังยับทั้งคันเช่นกัน ล้มอยู่ริมถนน คนขับชายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  รวมมีผู้บาดเจ็บชายและหญิงทั้งหมดรวม 7 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน 
          สอบถามญาติคนขับรถยนต์กระบะ ทราบว่า ทั้งหมดเป็นชาว อ.เสริมงาม มารับเหมาก่อสร้างใน อ.แม่เมาะ ด้วยกัน 4 คน 1  และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ อ.เสริมงาม  ส่วนเหตุการณ์ยังไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร  
         ส่วนเพื่อนของชายคนขับรถเวสป้า บอกเช่นกันว่าไม่ทราบเหตุการณ์ แต่เพื่อนของตนได้ขี่รถมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่เมาะ  รอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน 
         อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่ได้เกิดฝนตกต่อเนื่องตลอดทั้งวัน คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งหมดต่อไป 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์