วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

3หนุ่มต่างจังหวัด ขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เจ็บทั้งคัน คนขับสาหัส คาดหลับใน

 
         เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม ้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีคนติดภายในรถ บริเวณ ตรงข้ามวัดนาป้อใต้ ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน  จากนั้นจึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
      จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กย 5826 ลำปาง พุ่งตกลงข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายทั้งแถบ บริเวณหลังคายุบลงมา อัดก๊อปปี้คนขับอยู่ภายในรถ เบื้องต้นเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวออกจากรถ และทำการช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน   นอกจากนี้ยังพบผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวอีก 2 คน เป็นชาย ทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 
          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คนเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาทำงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหต ุคนขับได้เกิดหลับใน จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้รถเกิดความเสียหายและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำทั้ง 3 คนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์